Có gì đặc biệt trong chai nước sạch giá "sốc" 28 triệu đồng?



Một quán bar trong tòa nhà Ocean Financial Centre, Singapore đang bày bán những chai nước sạch đắt nhất châu Á với giá 1.260 USD, tương đương khoảng hơn 28 triệu đồng.

Có gì đặc biệt trong chai nước sạch giá

Khách hàng thử sản phẩm nước sạch giá hơn 28 triệu đồng/chai

Theo Strais Times, chai nước sạch đắt nhất châu Á là sản phẩm của tổ chức phi lợi nhuận Lien Aid, hiện được bày bán ở một quán bar trong tòa nhà Ocean Financial Centre.

Giá của chai nước sạch này là 1.260 USD, khoảng hơn 28 triệu đồng. Tuy nhiên, theo nhà sản xuất mục đích khi đưa ra sản phẩm đặc biệt này là nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về nước sạch hiện vẫn là một thứ xa xỉ đối với nhiều nước nghèo ở châu Á.

Koh Lian Hock, Giám đốc điều hành của Lien Aid cho biết khi đưa ra sản phẩm nước sạch đắt nhất châu Á, họ muốn nhấn mạnh một thực tế rằng nhiều người nghèo ở nông thôn có thu nhập thấp hơn nhiều những người ở thành phố nhưng lại phải trả nhiều tiền hơn để có nước sạch cho sinh hoạt.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin Straits Times, một nhật báo khổ rộng tiếng Anh, được xuất bản tại Singapore, có chủ sở hữu là Singapore Press Holdings (SPH). Đây là tờ báo lâu đời nhất và cũng có doanh số bán cao nhất nước, trong đó ấn bản chủ nhật Sunday Times có lượng lưu hành đến gần 365.000 bản.

Theo Infonet