Cô giáo đánh học sinh lớp 2 tím chân chỉ vì vào lớp muộn

Cô giáo trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, dùng thước đánh liên tục vào học sinh, khiến 2 chân cháu bé bị bầm tím vì 2 cháu vào lớp muộn.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, ngày hôm qua (8/9), tài khoản T.H.N chia sẻ lên mạng xã hội faceook việc cháu mình là Đ.T.M.Đ. (học sinh lớp 2A, trường tiểu học Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội) bị cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh sưng hai chân ở lớp học.

 Cô giáo đánh học sinh lớp 2 tím chân chỉ vì vào lớp muộn

 Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnammoi

Cũng theo chia sẻ của tài khoản facebook này, gia đình đã đưa cháu Đ. đến Bệnh viện Xanh Pôn kiêm tra vết thương, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị chấn thương phần mềm cẳng chân cả 2 bên.

Sau khi vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều phụ huynh có con học tại lớp 2A - Trường tiểu học Nguyễn Tri Phương đã lên tiếng phản ánh về việc con em họ cũng bị cô giáo dùng thước đánh vào tay, chân, lưng hoặc véo tai rất mạnh. Theo đó, các phụ huynh chia sẻ có đến 11 học sinh từng bị cô V. dùng thước đánh.

Cô giáo đánh học sinh lớp 2 tím chân chỉ vì vào lớp muộn

 Hình ảnh cháu Đ.T.M.Đ bị cô giáo dùng thước đánh thâm tím 2 chân. Ảnh: Thanh niên

Trao đổi với PV báo Vietnammoi sáng nay (9/9), bà Phạm Minh Thảo - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương xác nhận có sự việc trên xảy ra tại trường.

"Sự việc xảy ra vào buổi sáng hôm qua (8/9) tại lớp 2A, khi phụ huynh có phản ánh là thời điểm khoảng 18h tối qua. Nhà trường cũng đã có cuộc tiếp xúc với các bên như đại diện gia đình của học sinh, cô giáo V. để trao đổi lại vấn đề.

Phía phụ huynh cũng tỏ ý thông cảm cho nhà trường. Tuy nhiên, tới thứ 2 tới đây chúng tôi vẫn sẽ tổ chức buổi làm việc giữa đại diện phụ huynh, cô giáo V. và đại diện các ban ngành để làm rõ việc này.

Thực ra cô giáo V. cũng đã có quyết định nghỉ hưu, khoảng một tháng nữa cô V. sẽ về hưu. Buổi sáng qua có thể do có một chút mệt mỏi nên dẫn đến hành động thiếu kiềm chế như vậy. Đây là sự việc đáng tiếc và lần đầu tiên xảy ra tại trường sau nhiều năm nay", vị Hiệu trưởng thông tin.

Báo Lao Động thông tin, theo bà Trần Thị Sơn Ca - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Vinh đã thừa nhận hành động của mình là sai. "Khi được hỏi tại sao lại đánh học sinh thì cô giáo chia sẻ, không hiểu tại sao lúc đó lại hành động như vậy. Từ trước đến giờ, cô Vinh chưa bao giờ đánh học sinh", bà Ca thông tin.

Ánh Ngân

Theo vietq