Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Người mẹ đã phải kìm nén nỗi đau để cầm điện thoại quay cảnh con mình bị cô giáo mầm non, cũng chính là mẹ kế, bạo hành.

Đó là chia sẻ trong nước mắt của chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) – mẹ ruột cháu T., người đã quay clip tố cáo cô giáo mầm non đánh đập con trai mình.

Trước đó, chị Yến và anh H. do trục trặc trong hôn nhân nên cuộc sống vợ chồng tan vỡ. Hai con chung, một trai, một gái về ở cùng với bố. Sau đó, anh H. kết hôn với chị Nguyễn Kim Dung, người cũng đã qua một lần “đò” ở xã khác.

Vào trung tuần tháng 9, chị Yến nhận được điện thoại từ chồng cũ đến đón cháu N.V.Đ.T (5 tuổi) là con chung của chị và chồng cũ.

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Chị Yến uất nghẹn khi kể về giây phút con bị bạo hành. Ảnh: Khải Hoàng

Gặp con, thấy bầm tím trên người chị sốt sắng hỏi on vì sao nên nông nỗi, nhưng cậu bé chỉ biết khóc, từ chối trả lời câu hỏi của mẹ.

Sau nhiều lần dỗ dành, người mẹ trẻ giật mình khi con trai tiết lộ bị mẹ kế, tức cô Nguyễn Kim Dung – giáo viên dạy cháu T. tại trường mầm non Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đánh.

Cùng với đó, chị nhận được phản ánh từ người dân khu vực, cháu T. từng bị chị Dung đánh. Xót xa cảnh con sống chung với mẹ kế, lại chịu cảnh bị đánh đập, chị Yến kìm nén nỗi đau lên kế hoạch vạch trần hành vi xấu xa của người mẹ kế.

Chị Yến xin nghỉ việc, một tuần chuẩn bị trang thiết bị, âm thầm đến nơi con trai ở tìm phương án quay clip cảnh con bị bạo hành. Sau 2 ngày kiên trì, chịu đựng uất nghẹn tại một căn phòng kín, chị đã có đoạn clip để tố cáo người mẹ kế.

Nhớ lại giây phút nhìn thấy con bị đánh, khóe mắt chị Yến chợt nhòe, chị nghẹn ngào kể: “Tôi ngồi trên tường của một căn phòng kín cầm điện thoại quay. Thấy cảnh con bị đánh mà nước mắt trào dâng, sự uất hận lên tới tột đỉnh. Tôi định bổ nhào xuống đánh Dung, nhưng được mọi người can ngăn, tôi lấy lại bình tĩnh chịu uất nghẹn để có clip làm căn cứ tố cáo hành vi bạo lực của chị ta. Nếu không có clip tố cáo ấy, con tôi ở với chị ta sẽ còn phải chịu nhiều đau khổ nữa”.

Theo chị Yến, đến nay khi nghĩ về cảnh con bị người mẹ kế dùng cán chổi, tay, chân đánh, chị vẫn ám ảnh và uất nghẹn.

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Thương tích trên người cháu T. được gia đình chụp lại (ảnh gia đình cung cấp)

Người mẹ 28 tuổi cho biết, sau khi báo công an thì một tuần sau thì Dung có nhắn tin và đến gia đình xin lỗi, nhưng chị không thể chấp nhận hành vi mất nhân tính của một người là giáo viên mầm non.

Chị Yến cho biết, sau 2 tháng tố cáo hành vi phi đạo đức của cô giáo mầm non, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết. Chị mong muốn cơ quan pháp luật xử lý nghiêm đối với hành vi phản cảm này của một giáo viên mầm non.

Chị Yến cho rằng, với hành vi đánh đập một bé trai đối với người bình thường cũng không thể chấp nhận được chứ đừng nói hành vi này lại là của một cô giáo mầm non. Chị đặt câu hỏi, liệu với một giáo viên có đạo đức như vậy thì xứng đáng với nghề dạy học đầy cao quý?

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng: Phút kìm nén uất nghẹn của mẹ ruột khi quay clip bằng chứng

Trước đó, mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ việc một cháu bé bị mẹ kế đánh tại phòng trọ tại Hà Nội. Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, gây bất bình dư luận.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với cơ quan chức năng địa phương và chính chị Dung đều thừa nhận việc đã đánh cháu T.

Chị Dung phân trần do bực tức, áp lực cuộc sống nên hành động nông nổi. Chị đã đến xin lỗi mẹ ruột cháu.

Theo GiaDinh