Cơ hội kiếm 100 triệu đồng “ngon ơ” chỉ với một ý tưởng

Bạn là một người trẻ đầy sáng tạo và nhiều ý tưởng? Đừng bỏ lỡ sự sáng tạo của mình một cách phí phạm như vậy, khi cơ hội trao thưởng cho sự sáng tạo ấy đang ở rất gần bạn.

Những người trẻ tuổi luôn tràn đầy năng lượng, luôn mang lại sức sống với sự sáng tạo trong bất cứ việc gì. Nhưng đôi khi họ vẫn mắc sai lầm! Hoặc là đưa ra những quyết định quá nhanh chóng mà dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Hoặc là vì một lý do nào đó mà họ ngại ngần, không quyết đoán và không dám thể hiện sự sáng tạo để rồi vô tình tuột mất cơ hội qua kẽ tay chính bởi sự sáng tạo “nhút nhát” đó.

Thay vì giấu đi, hãy cho mọi người thấy giá trị của những ý tưởng và sự sáng tạo đến từ bạn. Tham gia các cuộc thi cũng là một ý tưởng không tồi để cái tôi “nhút nhát” có cơ hội thể hiện bản thân mình.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục 2017”. Ở sân chơi này, hãy tin là bạn có thừa “đất” để thỏa sức thể hiện sự sáng tạo cho ngành giáo dục. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội nhận ngay 100 triệu đồng “ngon ơ”, cùng nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn khác.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản chỉ với 5 bước dưới đây:

Cơ hội kiếm 100 triệu đồng “ngon ơ” chỉ với một ý tưởng

05 giải thưởng trị giá 100 triệu đồng mỗi giải sẽ dành tặng cho “ý tưởng sáng tạo nhất” khi tham gia chương trình Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục năm 2017. Đây là cuộc thi do Trung ương Đoàn phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo, Báo Tuổi Trẻ và Tập đoàn Thiên Long tổ chức.

Cuộc thi dành cho đối tượng công dân Việt Nam dưới 35 tuổi hiện đang sinh sống trong và ngoài nước, không phân biệt ngành nghề. Đặc biệt, Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục khuyến khích sự tham gia của học sinh, sinh viên – những người đầy ắp ý tưởng sáng tạo.

Tri Thức Trẻ Vì Giáo Dục tìm kiếm các sáng kiến, công trình hay đóng góp cho ngành giáo dục ở 3 nội dung: phương pháp dạy và học mới; các sáng chế công cụ phục vụ giảng dạy và học tập; công trình nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học giáo dục.

Ban giám khảo sẽ chọn khoảng 12-15 công trình vào vòng chung kết. Trong đó, tối đa 5 công trình xuất sắc nhất được trao giải 100 triệu đồng, những công trình còn lại sẽ nhận phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Thời hạn nộp hồ sơ từ 1/5/2017 đến ngày 10/10/2017. Để biết thêm thông tin về chương trình, các bạn có thể truy cập vào website: www.trithuctrevigiaoduc.vn hoặc www.trithuctre.doanthanhnien.vn.

Theo Trithuctre