Có ruồi trong túi rau sấy Mỳ Omni?



Gần đây, một khách hàng sử dụng Mỳ tôm chanh Omni của Hà Việt Foods đã phản ánh với báo chí về việc phát hiện có ruồi chết bên trong gói gia vị rau củ sấy.

Cụ thể, theo phản ánh của chị T.Q.H (Hà Đông, Hà Nội), vào lúc 8h45p, ngày 15/04/2017, chị có mua một hộp Mỳ tôm chanh Omni của Công ty TNHH Lương thực Hà Việt (Hà Việt Foods) tại một cửa hàng tạp hóa trên đường Lương Định Của gần cơ quan chị làm việc. Tuy nhiên, khi mở hộp mỳ này ra để sử dụng, chị phát hiện trong gói rau sấy của gói mỳ này có một con ruồi đã chết.

Có ruồi trong túi rau sấy Mỳ Omni?

Mỳ tôm chanh Omni của Công ty TNHH Lương thực Hà Việt (Hà Việt Foods)

Sau khi tiếp nhận thông tin này, ngày 19/04, phóng viên đã liên hệ làm việc với chị Phạm Lan Hương, Phụ trách Marketing của Hà Việt Foods để xác minh nội dung trên.

Chị Lan Hương cho biết sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành xác minh về việc gói rau củ sấy có ruồi. Bởi, theo chị Lan Hương, nguyên liệu rau củ sấy không do công ty Hà Việt Foods sản xuất mà là sản phẩm nhập từ một đơn vị ngoài, Hà Việt Foods chỉ nhập nguyên liệu thô và đóng gói thành phẩm.

Bên cạnh đó, theo những tài liệu công bố chất lượng mà Hà Việt Foods cung cấp, phóng viên không nhận được tài liệu liên quan tới kiểm định chất lượng của nguyên liệu rau củ sấy mà chỉ có kiểm định chất lượng của vắt mì, phiếu công bố và thuyết minh quy trình sản xuất.

Có ruồi trong túi rau sấy Mỳ Omni?

Ruồi nằm gọn trong túi rau sấy của Mỳ Omni khiến khách hàng nghi ngờ về độ an toàn thực phẩm.

Đến nay, phía doanh nghiệp Hà Việt Foods vẫn chưa phản hồi về việc kiểm tra quy trình đóng gói nguyên liệu rau củ sấy của mình và cung cấp các thông tin liên quan đến quá trình làm việc giữa Hà Việt Foods với đơn vị sản xuất nguyên liệu này.

Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra quy trình sản xuất và đóng gói sản phẩm của Hà Việt Foods để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng.

Phóng viên sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Theo DNVN