Con giáp nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?

Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì rất tốt vía kinh doanh, tiền thu về đầy két sắt trong năm 2017.

“Phi thương bất phú”, rất nhiều người mơ ước có thể tự mình khởi nghiệp nhưng không phải ai cũng thành công. Song lại có rất nhiều người dám nghĩ dám làm, nhanh chóng đạt được thành công nhờ đầu óc kinh doanh.

Khoa học và giáo dục đã không ngừng bàn luận về nguồn gốc của khuynh hướng doanh nhân, liệu một người kinh doanh thành công là do tài năng trời phú hay do quá trình nuôi dưỡng, rèn luyện.

Đầu óc kinh doanh, tính toán làm ăn dường như là thế mạnh của đàn ông. Trong tâm trí của hầu hết chúng ta, khi nhắc đến doanh nhân, trước mắt ta lại hiện lên hình ảnh của những người đàn ông thành đạt trong những bộ vest được may đo sang trọng. Vậy theo tử vi, trong số 12 con giáp, những con giáp nam nào là doanh nhân bẩm sinh từ trong trứng nước? Những ai là người đàn ông kinh doanh giỏi, thành đạt nhờ tài năng của chính mình? Hôm nay Lịch ngày tốt sẽ bật mí cho các bạn đáp án của câu hỏi này nhé.

Con giáp nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sinh ra đã rất giỏi tính toán. Họ đam mê kiếm tiền, luôn đầy nhiệt huyết và quyết tâm làm giàu. Vì vậy mà họ luôn cố gắng thu thập kiến thức và sự trải nghiệm để phát triển kinh doanh.

Họ cũng có kỹ năng tổng hợp, xem xét tình huống rất hiệu quả. Dù vậy, họ cũng nên cẩn thận hơn để giảm bớt thất thoát hay thất bại.

Tuổi Thìn  

Người này có khí chất bất phàm, từ nhỏ đã thông minh đĩnh ngộ, tài trí hơn người. Những đứa con của Rồng cũng là người kinh doanh giỏi, có tài năng xuất chúng, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư. Họ rất nhạy bén với thời cuộc, tầm nhìn xa trông rộng, dự đoán khá chính xác những gì sẽ thu nhiều lợi nhuận trong tương lai. 

Suy nghĩ sáng tạo, kiến giải độc đáo, luôn suy tính những chuyện đi trước thời đại… có thể những điều đó đôi lúc khiến họ trở thành kẻ lập dị trong mắt người khác nhưng tới cuối cùng, ai ai cũng phải khâm phục vì những điều họ nói đa phần đều trở thành sự thực. 

Cơ hội thì ai cũng có, nhưng không phải ai cũng nhạy bén nắm bắt được. Nam giới tuổi Thìn là số ít người có được tài năng ấy. Đầu óc kinh doanh sắc sảo khiến họ luôn có thể phát hiện ra những giá trị hiếm có trong mớ hỗn lộn, là những người “đãi cát tìm vàng” xuất sắc trong giới doanh nhân.

Tuổi Mão

Năm 2017, cả năm vận thế tuổi Mão khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan.

Người tuổi Mão con Mèo làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay. Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong năm nay.

Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, bạn nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep