Con trai chết nhiều ngày trong nhà nhưng bố đẻ không biết

Khoảng 19h tối ngày 16.11, lực lượng công an phát hiện thi thể một nam thanh niên đang phân hủy trong chính ngôi nhà nạn nhân sống ở số nhà 118, phố Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân tên là Thành ngoài 30 tuổi (sn 1980) đã chết nhiều ngày ở bên ngoài lan can tầng 3 trong ngôi nhà Thành và bố đẻ chung sống.

Con trai chết nhiều ngày trong nhà nhưng bố đẻ không biết

Ngôi nhà phát hiện thi thể nạn nhân xấu số.

Thông tin trên khiến người dân khu phố Khương Thượng tỏ ra bàng hoàng. Người dân ở sát nhà Thành cho biết, Thành mất tích đã vài ngày nay.

Trong thời gian này, bố Thành và vài người trong xóm liên tục gọi điện nhưng không liên lạc được với Thành. Đến tối ngày 16.11, bố Thành bất giác lên công an phường nói bâng quơ con mình bị tiêm chết rồi về nhà khóa chặt cửa lại. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thấy ngôi nhà trên luôn trong tình trạng đóng kín cửa nên đã báo công an phường đến kiểm tra. Từ nghi vấn này cùng với phản ánh của người dân có mùi nặng tỏa ra từ căn nhà, lực lượng công an đã đến nhà Thành kiểm tra. 

Do yêu cầu bố Thành mở cửa không được, lực lượng công an phải đột kích vào thì phát hiện thành chết ngoài lan can trên tầng 3. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, khoảng 20h thi thể Thành được chuyển đến nhà quàn Bệnh viện Bạch Mai.

Theo người dân thì mẹ Thành đã mất nhiều năm trước. Sau 1 thời gian đi học ở nước ngoài Thành về nhà thì nghiện ma túy. Bố Thành bị bệnh tuổi già, nghễnh ngãng nhiều năm nay.

Một người hàng xóm cho biết, suốt mấy ngày hôm nay, nhiều người thấy mùi lạ bốc ra từ căn nhà này. Tuy nhiên vì căn nhà suốt mấy ngày nay đóng kín cửa không có ai ra vào nên chỉ đến khi mùi hôi bốc lên nồng nặc quá thì mọi người mới báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng. Cũng theo người dân thì nạn nhân là một người nghiện ma túy nặng.

Hiện Công an phường Khương Thượng đã báo sự việc lên Công an quận Đống Đa đến điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Thành.

Theo DanViet

 

---

Hà Nội: Nam thanh niên tử vong sau nhiều giờ ở nhà bạn gái

Khi bạn trai đến chơi, Vy và bạn trai khóa trái cửa trong nhà, một lúc sau Vy gọi xe cấp cứu đến trong tình trạng bạn trai cô có nhiều vết thương trên người. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Khoảng gần 17h chiều ngày 15/11, nhiều người dân sống trong khu ngõ 147/77 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội vô cùng hoảng hốt khi thấy xe cứu thương hú còi lao vào ngõ trong tình trạng khẩn cấp. Một đội cấp cứu lập tức lao vào nhà M6 trong ngõ để cứu một thanh niên nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị tử vong là một nam thanh niên sinh năm 1989, ở Văn Điển, huyện Thanh Trì, hành nghề lái xe. Trước đó, vào chiều cùng ngày nam thanh niên này đã đến chơi tại nhà bạn gái tên Vy (sinh năm 1997) ở nhà M6 147/77 Tân Mai. 

Ngay sau đó, Vy cùng bạn trai ở trong căn nhà trên nhưng khóa trái cửa. Khoảng một lúc sau, Vy gọi điện cho 115 đến để cấp cứu cho người bạn trai đang bị thương. Vào thời điểm nạn nhân tử vong chỉ có 2 người trong nhà.

Hà Nội: Nam thanh niên tử vong sau nhiều giờ ở nhà bạn gái. Rất đông người dân vây quanh hiện trường.

Rất đông người dân vây quanh hiện trường.

Các nhân chứng cho biết, vài ngày trước Vy và bạn trai cãi nhau một trận rất lớn khiến hàng xóm hết hồn. 

Ngau sau đó, CA phường Tân Mai, CA quận Hoàng Mai có mặt phong tỏa hiện trường, cô gái trẻ được đưa về trụ sở cơ quan công an lấy lời khai.

Hiện công an đang phong tỏa hiện trường, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Tri Thức Trẻ