Công cụ sửa lỗi toàn diện cho iPhone, iPad

Trong quá trình sử dụng iPhone, iPad, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng thiết bị bị treo logo, quên mật khẩu truy cập hoặc không thể kết nối với iTunes. Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

Đầu tiên, bạn hãy tải và cài đặt phần mềm ReiBoot cho máy tính tại địa chỉ https://goo.gl/FsN82m (Windows) hoặc https://goo.gl/orQLhk (macOS). Khi hoàn tất, bạn hãy mở ReiBoot và kết nối iPhone, iPad vào máy tính, lúc này tự động phần mềm sẽ nhận diện thiết bị và hiển thị thông tin ở góc trái bên dưới.

Công cụ sửa lỗi toàn diện cho iPhone, iPad
Reiboot là công cụ sửa lỗi toàn diện cho iPhone, iPad. Ảnh: MINH HOÀNG

Giao diện chính sẽ bao gồm ba mục Enter Recovery Mode (truy cập vào chế độ phục hồi), Exit Recovery Mode (thoát chế độ phục hồi) và Fix All iOS Stuck (khắc phục các lỗi thường gặp). Trước đây, khi muốn sửa lỗi hoặc hạ cấp thiết bị, bạn cần phải truy cập vào Recovery Mode bằng cách nhấn phím Home và phím nguồn cùng lúc, việc này khá phức tạp và khó khăn đối với những người dùng phổ thông.

Với sự trợ giúp của ReiBoot, bạn chỉ cần nhấp vào tùy chọn Enter Recovery Mode, tự động máy sẽ tắt nguồn và khởi động vào chế độ phục hồi, khá hữu ích khi máy bị hư nút Home hoặc nút nguồn. Khi hoàn tất việc sửa chữa, người dùng chỉ cần nhấn Exit Recovery Mode.

Phần Fix All iOS Stuck là nơi để khắc phục các lỗi thường gặp khi sử dụng iPhone, iPad. Nếu quên Passcode (mật mã) truy cập iPhone, bạn hãy nhấn vào biểu tượng menu ở góc trên bên phải và chọn Factory Reset iPhone. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều tùy chọn thú vị khác mà người dùng có thể nghiên cứu sử dụng.

Theo kynguyenso