Cộng đồng mạng "nổi trận lôi đình", truy tìm người mẹ độc ác trói tay, trói chân, dán miệng con nhỏ

Cách đây vài tiếng, hình ảnh một bé trai bị mẹ dùng băng dính trói tay, trói chân, bịt miệng rồi đăng lên facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng "nảy lửa". Rất nhiều người tức giận truy lùng tung tích của người mẹ độc ác này.

Sinh con ra, bà mẹ nào cũng luôn dùng mọi cách để bảo vệ cả thể xác lẫn tinh thần cho đứa con yêu quý của mình. Chỉ cần con bị xay xước một tý thôi đã khiến lòng mẹ đau đớn và xót thương vô hạn... Ấy vậy mà, có những bà mẹ lại vô cùng độc ác, tự tay trói tay, chân, bịt miệng chính đứa con mình dứt ruột sinh ra. Tại sao lại có những bà mẹ tàn nhẫn đến như vậy???

Cộng đồng mạng Cộng đồng mạng

Rất nhiều người tức giận và truy tìm người mẹ độc ác.

Dù là lý do gì đi chăng nữa thì hành động của người mẹ trong bức ảnh cũng không thể nào chấp nhận được. Con còn bé, chán ăn, lười ngủ là lẽ rất thường tình. Người mẹ khéo léo sẽ tìm cách nịnh con ăn chứ không phải dùng tới bạo lực như thế này.

Và những việc làm "trái khoáy " này của người mẹ sẽ hằn sâu trong tâm trí trẻ. Liệu lớn lên, con có có đủ bản lĩnh để là một người tốt hay không hay lúc nào cũng tưởng tượng ra những cảnh bạo lực mà chính mẹ đã tiêm nhiễm vào đầu khi còn bé.

Cộng đồng mạng

Hình ảnh gây phẫn nộ cho dư luận. 

Cộng đồng mạng

Không chỉ là trói tay, trói chân, bịt miệng, ngườii mẹ trẻ còn cho con trai mình tiếp xúc với thuốc lá, việc làm này gây hại tới sức khỏe của con. 

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh đã khiến cộng đồng mạng "nổi trận lôi đình". Ai cũng lên án việc làm của người mẹ trẻ. Nhiều người tức giận đã vào góp ý nhưng lại bị người mẹ này mắng mỏ và chặn liên lạc.

Cộng đồng mạng Cộng đồng mạng

 Cộng đồng mạng đa số đều tỏ ra bức xúc trước việc làm của người mẹ.

Người ta thường bảo:

"Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan"

Là một người mẹ, xin đừng làm tổn thương con nhỏ, đừng để những ký ức không tốt đẹp của tuổi thơ lớn dần theo năm tháng. Xin hãy cho con những điều tốt đẹp nhất để lớn lên con sẽ là một công dân tốt, một công dân có ích cho xã hội.

Theo Anh Thơ (Khoevadep)