Công nghệ sơn ô tô siêu nhanh đã có mặt tại Hà Nội

Sáng nay tại Hà Nội, Công ty cổ phần B-Tek phối hợp cùng Công ty Usami Koyu (Nhật Bản) giới thiệu công nghệ sơn điểm, sơn nhanh tới khách hàng Việt, đây là một trong những công nghệ đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam.'

Công nghệ sơn ô tô siêu nhanh đã có mặt tại Hà Nội

Trầy xước, bong tróc sơn xe là nỗi ám ảnh của bất cứ chủ xe nào tại Việt Nam, với tình hình giao thông lộn xộn, ý thức tham gia giao thông kém hay việc khả năng xử lý tình huống còn kém của các tài xế đều dẫn đến tình trạng va quệt làm hỏng nước sơn của xe. Trong quá trình sử dụng xe ô tô, hầu hết tài xế nào cũng phải vào hãng hay gara ít nhất một lần để sơn sửa lại các vết trầy xước.

Với quá trình sơn sửa vỏ thông thường, khách hàng sẽ mất ít nhất 2 tới 3 ngày để xử lý các công đoạn sơn, thế nhưng với công nghệ Body Repair Naos, chỉ mất thời gian ngắn từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ khách hàng có thể xử lý được các vết trầy xước, lõm nhỏ, không thực hiện thay thế phụ tùng, không hàn và không sửa đổi khung.

Công nghệ sơn ô tô siêu nhanh đã có mặt tại Hà Nội

Sơn điểm, sơn nhanh khác hoàn toàn so với sơn sửa thân vỏ thông thường, chuyên xử lý lỗi ở phạm vi hẹp như trầy xước, lõm nhỏ và hoàn thành thời gian ngắn từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ. Với công nghệ này, các kỹ thuật sơn không can thiệp nhiều vào thân vỏ của xe, không thay phụ tùng, không hàn và không sửa đổi khung.

Trong thao tác kéo, công nghệ này cho phép sửa chữa tại chỗ phần hư hỏng nhỏ bởi búa nhựa và nút hút chân không. Về thao tác sơn, Usami Body Repair sơn trọng điểm tập trung, sơn građien, sơn dốc, công nghệ này giúp cho lượng tiêu hao sơn ít hơn so với sơn sửa thông thường, áp suất hút khí thấp nên có thể tiến hành sơn ngoài trời, giảm được chi phí xây dựng phòng sơn và giúp giảm thiểu tối đa lượng khí thải ra môi trường.

Công nghệ sơn ô tô siêu nhanh đã có mặt tại Hà Nội

Trao đổi với ICTnews, ông Đỗ Thành Trung, Chủ tịch hội đồng quản trị B-Tek cho biết: “Công nghệ sơn điểm, sơn nhanh này giúp cho khách hàng giảm thiểu được thời gian lưu xe tại gara, thay vì sơn truyền thống, mất nhiều thời gian, công nghệ Usami Body Repair đáp ứng 3 tiêu chí giá rẻ, thời gian lưu xe ngắn và hoàn thiện đẹp, khách hàng chỉ mất 1 đến 2 giờ đồng hồ có thể hoàn thiện xong, mang lại sự tiện ích cho khách hàng”.

Theo ICTNews