Công nương Kate Middleton hạnh phúc mang thai lần thứ 3

Theo thông báo chính thức từ điện Kensington vào sáng 4/9, Công nương Kate hiện đang mang bầu lần thứ 3

Mặc dù hai lần mang thai trước bị ốm nghén rất nặng, thậm chí phải nhập viện nhưng Công nương Kate chưa khi nào giấu giếm mong muốn sinh thêm con. Gia đình Hoàng tử William đang rất vui mừng khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Trong thông báo chính thức mới được đưa ra vào ngày hôm nay (4/9), Cung điện Kensington có viết: "Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge rất vui mừng được thông báo rằng nữ Công tước xứ Cambridge đang mang thai người con thứ ba.

Nữ hoàng và các thành viên gia đình hai bên đều vô cùng vui mừng trước thông tin này.

Cũng như 2 lần mang thai trước đó, nữ Công tước hiện đang bị ốm nghén nặng. Nữ Công tước sẽ không thể thực hiện kế hoạch tại trung tâm trẻ em Hornsey Road ở London vào ngày hôm nay. Hiện, nữ Công tước đang được chăm sóc tại Cung điện Kensington".

Tuy nhiên, cũng như 2 lần mang thai trước đó, công nương Kate hiện đang bị ốm nghén nặng. Bởi thế, cô sẽ không thể thực hiện kế hoạch tại trung tâm trẻ em Hornsey Road ở London vào ngày hôm nay. Hiện, Công nương đang nghỉ ngơi và được chăm sóc tại Cung điện Kensington”.

cong-nuong-kate-middleton-hanh-phuc-mang-thai-lan-thu-3

Gia đình Hoàng tử William đang rất vui mừng khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Hiện chưa có thông tin chính xác rằng Công nương Kate đã mang thai được bao lâu. Lần mang thai Công chúa Charlotte, Công nương từng bị nghén nặng đến mức nhiều lần phải hủy bỏ cuộc nói chuyện với công chúng, thậm chí, lần mang thai đầu tiên, cô còn phải nhập viện vì quá mệt mỏi.

cong-nuong-kate-middleton-hanh-phuc-mang-thai-lan-thu-3

Hoàng tử William và Công nương Kate kết hôn vào năm 2011 và đã có hai con là Hoàng tử George Công chúa Charlotte

Hoàng tử William và Công nương Kate kết hôn vào năm 2011 và đã có hai con là Hoàng tử George (4 tuổi) và Công chúa Charlotte (2 tuổi). Cặp đôi luôn được người hâm mộ khắp nơi ngưỡng mộ bởi tình yêu bền vững và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Dù đã kết hôn được 6 năm nhưng vợ chồng Công nương vẫn thường xuyên dành cho nhau những cái nhìn âu yếm, lãng mạn như thuở mới hẹn hò.

cong-nuong-kate-middleton-hanh-phuc-mang-thai-lan-thu-3

Gia đình hot nhất thế giới chuẩn bị đón thêm thành viên mới

cong-nuong-kate-middleton-hanh-phuc-mang-thai-lan-thu-3

Công nương Kata từng nhắc đến việc muốn sinh con thứ 3 vào tháng 7 vừa qua

Cô từng nhắc đến việc muốn sinh con thứ 3 sau khi được tặng hộp quà thiết kế cho trẻ sơ sinh trong chuyến thăm Ba Lan cùng Hoàng tử William hồi tháng 7 vừa qua.

Theo quy định của Hoàng gia Anh, dù em bé là trai hay gái thì vẫn được quyền kế vị ngai vàng, em bé tương lai này sẽ đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng gia Anh, đưa Hoàng tử Harry xuống vị trí thứ 6 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Rất có thể, Công nương Kate vẫn sẽ chọn khoa sản Lindo Wing, bệnh viện St. Mary's ở trung tâm London để chào đón người con thứ ba của mình. Đây cũng là nơi Công nương Kate hạ sinh Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Tin vui của gia đình Hoàng gia Anh được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Hoàng tử nhí George chuẩn bị đặt chân vào trường tiểu học Thomas’s Battersea, phía Nam London. Trong khi đó, Công chúa Charlotte đã được 2 tuổi.

cong-nuong-kate-middleton-hanh-phuc-mang-thai-lan-thu-3

Tin vui của gia đình Hoàng gia Anh được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Hoàng tử nhí George chuẩn bị đặt chân vào trường tiểu học Thomas’s Battersea, phía Nam London

 An Nhiên

Theo Reatimes