Cứ phải đến tuổi này thì 12 con giáp sẽ phất lên như diều gặp gió, có muốn sớm hơn cũng khó được !

Đừng quá nôn nóng, những con giáp sẽ có sự nghiệp, tiền tài khi ở một ngưỡng tuổi nhất định. Dưới đây là lý do để tham khảo

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có 3 cơ hội vàng để bứt phá làm giàu: 28 tuổi, 36 tuổi và 43 tuổi. Vào 3 năm “đứng tuổi” này nếu khéo léo kinh doanh, chăm chỉ “cày cuốc”, đảm bảo họ sẽ thu hoạch được đủ số tiền mọi người xung quanh mong đợi cả đời không được.

Vì sao ư, vì khi 28 tuổi, họ cực kỳ nhạy bén với tài chính, biết chọn lĩnh vực đầu tư và rất có con mắt chọn hàng, “đánh đâu trúng đó”. 36 tuổi, họ đã có trong tay một số vốn nhất định, đủ để đánh Đông dẹp Bắc, góp gió thành bão nên có thể giương Đông mà kích Tây, một vốn thu về bốn lời đến tận năm 43 tuổi mới “trời yên bể lặng”.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có một đức tính nhẫn nại phi thường, nếu nổi nóng thì ắt đã xảy ra chuyện gì đáng sợ, thực sự cần đối phó một cách cẩn trọng. Lúc này anh ta sẽ mất sáng suốt, tấn công người cản đường hệt như một chú trâu hăng máu.

Người tuổi Sửu không thích nợ nần, khi gửi trả khoản đã vay, anh ta sẽ tính toán bằng hết. Nếu thiếu sót bạn mà không được bày tỏ nỗi cảm kích, anh ta sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho bản thân. Người tuổi Sửu thường phấn đấu hết sức mình cho công việc. Người tuổi Sửu khởi nghiệp tốt nhất thường từ năm 25, 26 tuổi, và công việc của họ thường sẽ phát triển rất tốt đẹp.

Tuổi Dần

Từ đặc điểm của loài hổ có thể thấy được người tuổi Dần có một sức mạnh đặc biệt lớn, ý chí vững chãi, nhanh nhẹn và thường chỉ có thói quen hoạt động độc lập, đơn lẻ. Tính tình nóng nảy khi còn trẻ cản trở khá lớn đến thành công của người tuổi Dần.

Chỉ đến khi ngoài 30, khi tính cách cứng rắn đó đã được mài dũa đi khá nhiều, con giáp này mới có thể đạt được đỉnh cao tiền tài và sự nghiệp.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, không thuộc tuýp người sống quá tích cực. Chính vì lẽ đó mà họ hay bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phát triển. Bỏ mặc sự đời cứ thế trôi, thường thời cơ tài vận của người cầm tinh Mão chỉ gói gọn trong 5 năm từ 28 đến 33 tuổi.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là con giáp có số phú quý, thường được quý nhân phù trợ. Cùng với đó là tính cách rất tự tin đến mức trở thành kiêu ngạo, có đôi lúc khiến người khác cảm thấy khó hợp tác và làm việc chung.

Tuy sẽ là những vấn đề cản trở lớn đến sự nghiệp nhưng người tuổi Thìn lại thường phát tài từ khá sớm, trong giai đoạn từ 16 đến 18 tuổi. Đặc biệt vào những năm 18, 28, 38 tuổi, nếu có thể khắc phục được tính cách quá độc lập của mình thì vận hạn của người tuổi Thìn cũng không hề tồi đâu.

Tuổi Tỵ

Tài năng, trí tuệ đều mười phân vẹn mười, rất giỏi xử lý các mối quan hệ và có mạng lưới bạn bè xã giao rộng khắp, người tuổi Tỵ thường được giúp đỡ khá nhiều trong công việc làm ăn. Tuổi trẻ xông xáo thường vào độ tuổi 25, 26, người cầm tinh con Rắn sẽ đạt được tài vận vô hạn.

Tuổi Ngọ

Thời điểm người tuổi Ngọ đứng trên đỉnh vinh quang tiền bạc là 25, 35 hoặc 48 tuổi. Họ thuộc tuýp vinh hoa danh lộc vững bền, có tiếng thì cũng đi kèm với có miếng.

Năm 25 tuổi, chớ nên để lỡ bất cứ cơ hội và thời điểm, sự trợ giúp của bất cứ ai, nó sẽ giúp họ tiến rất gần đến với cánh cửa thành công và bước vào hàng ngũ tỷ phú trẻ thành đạt! Hai mốc thời gian sau đó, khả năng làm giàu cũng cao nhưng mất thời gian và công sức hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường có một trái tim dịu dàng, biết thương người và thường hay ra tay giúp đỡ người khác. Nếu là cô gái tuổi Mùi cần cẩn thận trong giao thiệp nam nữ, để tránh bị lừa gạt.

Trong trường hợp đàn ông tuổi Mùi hợp tác làm ăn, hãy tỉnh táo và cẩn thận đừng để xảy ra xích mích, đổ bể. Với tính cách hơi mềm yếu đó, người tuổi Mùi cần mài dũa bản thân, đến khoảng năm 35 tuổi sẽ có thể đạt được nhiều thành công tài vận.

Tuổi Thân

Những người tuổi Khỉ đa phần đều rất thông minh, nhạy bén. Họ là tuýp người giỏi giao tiếp, giỏi xoay sở để thích nghi với môi trường, có khả năng đoán biết được ý nghĩ của người khác. Vì thế họ có khả năng điều khiển quản lý người khác. uy nhiên, ưu điểm và cũng là nhược điểm lớn nhất của con giáp này cũng chính là hay buôn chuyện hóng hớt.

Những chuyện người tuổi Thân làm thường khá “đầu voi đuôi chuột”. Nhưng tài vận người tuổi Thân cũng đến khá sớm, khoảng năm 21 tuổi họ đã có thể rủng rỉnh tự lo được cho mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường khá đáng yêu và tương đối may mắn. Khi sinh ra đã có số mệnh được quý nhân hỗ trợ. Họ có số mệnh giàu có từ khá sớm bởi đầu óc thông minh, nhanh nhạy lại có chí khí hơn người với mơ ước một ngày có thể từ chim sẻ hóa thành phương hoàng. Thường có thể vào khoảng năm 22 đến 30 tuổi, người tuổi Dậu đã có được một khung trời riêng sung túc để tự do bay nhảy.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ vượng vận tài tiền tình những năm 26, 33 và 40 tuổi. Họ sẽ có một gia đình trong mơ với vợ đẹp con khôn, danh tiếng đều đều và thu nhập vô song.

Vì sao họ lại thành công ở độ tuổi trẻ như vậy? Vì họ rất có trách nghiệm, có nhân sinh quan tốt và tạo dựng được lòng tin với bậc quý nhân độc nhất vô nhị. Chính người đó sẽ giúp họ vươn tới tầm cao khó ai bì kịp năm 26 tuổi. Đến tầm 33 tuổi, họ sẽ như cái máy hút tiền, động vào đâu thì sinh lời ở đó, kiếm tiền nhàn hạ vô cùng.

Tuổi Hợi

Có tính cách thoải mái, dễ chịu, rất thẳng thắn và bộc trực nên người tuổi Hợi vừa có nhiều bạn lại có không ít kẻ thù. Vì thế, trong chuyện làm ăn, không kể cố gắng bao nhiêu, những gì người tuổi Hợi đạt được cũng không nhiều. Nếu có thể sửa đổi tính cách trở nên uyển chuyển, khéo léo, có lẽ người tuổi Hợi sẽ đạt được nhiều hơn. Độ tuổi để họ đổi vận thêm tiền thêm tài là khoảng 32, 33 tuổi.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo Giadinhvietnam/ngoisao