Cùng yêu "tình già" như Vũ Hoàng Việt nhưng Quách Ngọc Ngoan "khôn" hơn?

Cùng yêu "tình già" như Vũ Hoàng Việt, Quách Ngọc Ngoan đã khiến nhiều cô gái trẻ ghen tị vì cách nam diễn viên này đối xử với người yêu. Hiện tại, cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan ra sao từ khi yêu bạn gái đại gia?

Quách Ngọc Ngoan nổi tiếng trong làng giải trí Việt với khuôn mặt và hình thể đẹp, chưa hết anh còn là diễn viên có tố chất. Bằng chứng là với vai diễn trong "Long thành cầm giả ca", Quách Ngọc Ngoan vụt sáng thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng.

Một loạt lùm xùm về chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan được khui ra, chưa hết, nam diễn viên còn vướng cả tin đồn đánh bạc. Trước những tin đồn về mình, anh một mực phủ nhân. Sau đó, Quách Ngọc Ngoan nên duyên cùng diễn viên Lê Phương. Nhưng cuộc hôn nhân kéo dài chỉ được hơn 2 năm rồi cả hai chia tay trong ồn ào vì "người thứ ba".

Cùng yêu

Quách Ngọc Ngoan đắm đuối bên "tình già".

Từ lúc chia tay Lê Phương, cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan có rất nhiều thay đổi. Anh có cuộc sống sang chảnh và vui vẻ hơn xưa gấp nhiều lần. Dường như từ sau khi chia tay vợ cũ cũ, mối quan tâm của Quách Ngọc Ngoan chỉ dành cho "tình già" là doanh nhân Phượng Chanel.

Hơn hai năm bên Phượng Channel, Quách Ngọc Ngoan giờ đây ít tham gia những hoạt động nghệ thuật. Kể từ khi thành danh với "Long thành cầm giả ca" thì tên tuổi của anh không gắn với một tác phẩm điện ảnh nào nổi bật. Trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan chỉ khoe những hình ảnh ăn chơi giải trí hay tháp tùng "tình già" đi sự kiện.

Cùng yêu

Từ khi yêu Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan trở nên chung tình hơn xưa.

Có lúc, nam diễn viên còn bày tỏ tình yêu: "Yêu cô gái thích đi giày Chanel vì sự tinh tế và thông minh, vì sự văn minh mà hài hước, vì đẳng cấp style không thể trộn lẫn".

Không chỉ là những lời cảm thán hay những thổ lộ chân tình dành cho bạn gái, chàng diễn viên sinh năm 1986 còn viết những vần thơ say đắm về "người đẹp" giàu có. Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan đi đâu, làm gì cũng gắn với doanh nhân Phượng Chanel.

Cũng giống như người mẫu Vũ Hoàng Việt, Quách Ngọc Ngoan rất yêu chiều "tình già". Ngoài việc viết lên trang cá nhân những vần thơ ca ngợi bạn gái, anh còn xuất hiện ở bất cứ đâu để chăm sóc "tình già". Khi Phượng Chanel xuất hiện ở đâu là khi ấy có quách Ngọc Ngoan bên cạnh xách đồ hoặc giúp cô chỉnh lại trang phục khi cẩn thiết.

Cùng yêu

Với Ngọc Ngoan, tình yêu là bất chấp tuổi tác.

Tuy cùng yêu chiều "tình già" nhưng Quách Ngọc Ngoan khác với Vũ Hoàng Việt ở chỗ anh ít khi khoe khoang chuyện người yêu cho tiền. Anh chỉ chia sẻ: "Tình yêu là khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, bất chấp tuổi tác". Và trước những đồn đoán khó nghe từ dư luận về mối quan hệ với bạn gái đại gia, Quách Ngọc Ngoan vẫn luôn khẳng định chuyện tình cảm của anh là trong sáng.

Hiện tại, hơn 2 năm bên nhau, Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel vẫn thể hiện tình cảm nồng nàn bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, chàng diễn viên gốc Cà Mau vẫn liên tục đăng tải tấm hình của bạn gái. Thậm chí, từ khi yêu nữ doanh nhân này, Quách Ngọc Ngoan trở nên chung tình hơn bao giờ hết. Những thị phi bủa vây nam diễn viên cũng bớt dần đi và không còn mấy ai bàn luận về chuyện yêu của anh nữa.

Trước việc Vũ Hoàng Việt chia tay "tình già", trong dân mạng có nhiều người hoài nghi về độ bên của mối tình Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, nam diễn viên này vẫn bàng quan với nhiều tin đồn ác ý này và anh tiếp tục khoe khéo hạnh phúc của mình.

Cùng yêu

Không chỉ ham mê "tình già", khác với Vũ Hoàng Việt, Quách Ngọc Ngoan chịu khó chăm chút cho sự nghiệp.

Bên cạnh chuyện tình cảm, quách Ngọc Ngoan đã quay trở lại với một số hoạt động nghệ thuật như diễn và ca hát. Anh chia sẻ, bản thân đang luyện tập thanh nhạc để cống hiến tài năng cho khán giả. Chưa hết, nam diễn viên còn luyện tập hình thể thật tốt để xuất hiện đẹp trong nhiều bộ phim sắp tới.

Theo giadinh