Cường Đô la bất ngờ công khai mối quan hệ hiện tại với Hà Hồ

Gần 2 năm sau chia tay, cách đây ít giờ Cường Đô la bất ngờ viết những dòng hé mở về mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Cường Đô la bất ngờ công khai mối quan hệ hiện tại với Hà Hồ

Cường Đô la đăng ảnh Hà Hồ và con trai cùng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại.

Doanh nhân phố núi viết: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ.

Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm.

Một cây làm chẳng nên non

Ba cây chụm lại nên hòn núi cao

P/s : Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính,dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét. 2 đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được.

Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ , nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý. Nice weekend cả nhà nhé".

Cường Đô la bất ngờ công khai mối quan hệ hiện tại với Hà Hồ

Cả hai đã chia tay nhưng vẫn gắn bó vì con cái.

Được biết, gần 2 năm chia tay, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết vì mục đích chung là nuôi dạy con cái. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tin đồn cặp đôi này tái hợp vì con.

Theo GĐ