Cường Đô la lần đầu tiên công khai bạn gái mới

Trên trang cá nhân, Cường Đô la vừa chia sẻ hình ảnh anh đang lái xe ô tô, điều bất ngờ là trong tấm ảnh đó xuất hiện gương mặt Đàm Thu Trang.

Đây là lần đâu tiên doanh nhân phố núi đăng tải hình ảnh của Đàm Thu Trang. Cả hai được cho là đã hẹn hò sau khi Cường Đô la chia tay hot girl Hạ Vi. Thậm chí, họ còn úp mở trên trang cá nhân về việc đã đính hôn.

Trước đó, Cường Đô la cũng thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Người hâm mộ cũng đã thấy hình ảnh cô người mẫu xứ Lạng đưa Subeo đi chơi hay về chung nhà với Cường Đô la.

Cường Đô la lần đầu tiên công khai bạn gái mới

 Cường Đô la chia sẻ hình ảnh bạn gái Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. 

Cường Đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường. Là doanh nhân nhưng khá nổi tiếng trong showbiz vì có quan hệ với nhiều mỹ nhân. Anh từng có thời gian mặn nồng với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, kết hôn rồi ly hôn với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và hẹn hò hot girl Hạ Vi trong hơn hai năm. Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà có một con trai chung là Su Beo.

Đàm Thu Trang người gốc Lạng Sơn. Cô từng tham gia một cuộc thi người mẫu, từng lấn sân sang ca hát. Tuy nhiên, chưa thực sự tạo được dấu ấn trong công chúng.

Theo vtc