Cường Đô la mất điểm trầm trọng khi chia tay Hạ Vi vì những lý do không ngờ

Chia tay Hạ Vi, Cường Đô la đã khiến cho nhiều người cảm thấy anh không còn được "phong độ" như xưa. Thậm chí, Cường Đô la còn mất điểm trong mắt fan Hạ Vi.

Ngày 4/7, bất ngờ đại diện người đẹp Hạ Vi lên tiếng chia sẻ, cô và Cường Đô la đã "đường ai nấy đi". Ngay khi thông tin này được đưa ra đã khiến cho nhiều người vừa mừng vừa buồn cho người đẹp Hạ Vi. Với những người ủng hộ chuyện tình của cặp đôi này, họ tiếc cho những năm tháng cả hai từng gắn bó bên nhau. Còn với người yêu quý mỹ nhân gốc Hải Phòng thì họ mừng vì cô không còn bị thị phi từ anti-fan.

Tuy nhiên, trong câu chuyện này, có nhiều người lại cảm thấy bất bình với lối ứng xử hậu chia tay của Cường Đô la. Fan của đại gia phố núi tỏ ra thất vọng khi anh này không có động thái nào về chuyện của chính mình.

Cường Đô la gỡ hình ảnh Hạ Vì, không một lời dành cho người đẹp

Có thể nói, trước khi chia tay Hạ Vi, Cường Đô la rất được lòng dân mạng. Bởi cách anh dành tình cảm cho vợ cũ và con trai của mình. Trước hết trong thời gian yêu đương với Hạ Vi, đại gia phố núi luôn thể hiện bản thân là một người đàn ông phong độ biết chở che cho bạn gái.

Cường Đô la mất điểm trầm trọng khi chia tay Hạ Vi vì những lý do không ngờ

Với nhiều fan của cặp đôi này, họ hy vọng cả hai có một cái kết tốt đẹp.

Thậm chí, mới đây, khi Hạ Vi bị anti-fan chê bai nhan sắc, Cường Đô la khiến fan của người đẹp "rần rần" sung sướng khi anh lên tiếng bênh vực bảo vệ người yêu. Hoặc có lần dân mạng còn quay được cảnh Cường Đô la biếu tiền một người bán hàng rong cũng khiến cho nhiều người hâm mộ và quý mến.

Cho đến khi chia tay Hạ Vi, trái với chờ mong của nhiều người, trong một bài phỏng vấn khi phóng viên cố gắng hướng đến Hạ Vi thì đại gia trẻ tuổi không dành cho cô một lời nào. Cùng lúc đó, Cường Đô la chỉ nhắc đến mẹ và vợ cũ của mình.

Cường Đô la mất điểm trầm trọng khi chia tay Hạ Vi vì những lý do không ngờ

Nhưng cuối cùng hành động vô tâm của Cường Đô la đã xóa sạch những mong muốn của họ.

Điều này đã fan của Hạ Vi cảm thấy hụt hẫng, nhiều người tự hỏi, hơn hai năm mặn nồng bên nhau, chẳng lẽ Hạ Vi không đáng để Cường Đô la nhắc tới. Chưa hết, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la còn gỡ hết ảnh của Hạ Vi.

Hành động "ngay và luôn" này của Cường Đô la đã khiến cho fan của cặp đôi cảm thấy bị tổn thương. Họ đã âm thầm chúc phúc, âm thầm theo dõi và bỗng nhiên một ngày Cường Đô la xóa nhòa đi tất cả. Trong khi ấy, Cường Đô la vẫn giữ lại ảnh của Hồ Ngọc Hà, điều này làm cho fan của nữ ca sĩ cảm thấy vui vẻ. Nhưng ngược lại, hành động thiếu tế nhị này đã làm cho anh mất điểm trong mắt số đông người hâm mộ.

Vừa chia tay Hạ Vi đã bị đồn có người yêu mới

Cường Đô la nổi tiếng trong làng giải trí là người đàn ông đào hoa và đa tình. Trước khi đến với Hà Vị, Cường Đô là có một thời mặn nồng với nhiều "chân dài" như: Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Hà Hồ và nhiều mỹ nhân tin đồn khác. Đại gia phố núi khiến "cánh mày râu" ghen tị khi anh luôn được các người đẹp khen ngợi sau khi chia tay.

Cường Đô la mất điểm trầm trọng khi chia tay Hạ Vi vì những lý do không ngờ

Mới chia tay, Cường Đô la đã bị đồn có "người mới".

Nhưng với Hạ Vi, khi tuyên bố chia tay, cô chọn cách thông qua người đại diện và cũng chẳng có bất cứ lời bình luận nào cho Cường Đô la. Trong lúc ấy, khi trò chuyện với truyền thông, Cường Đô la bày tỏ, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Và với anh, con trai mới là điều quan trọng nhất. Cường Đô la nói: "Subeo ra đời là điều hạnh phúc nhất mình đã có tới thời điểm này. Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con mình. Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình".

Chưa hết, chia tay không được bao lâu với Hạ Vi, Cường Đô la bất ngờ bị đồn đã có "người mới". Và cô gái ấy cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đó là người đẹp Đàm Thu Trang. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận chuyện này nhưng dân mạng vẫn hoài nghi vì tính chân thực.

Trước tin đồn, Cường Đô la đã có "tình mới", dân mạng không khỏi buồn vì sự vô tâm của người đàn ông. Nhiều người cho rằng, nếu đúng là sự thật thì khi yêu Hạ Vi, Cường Đô la có thực sự chân thành?

Còn với những ai luôn tỏ thái độ khách quan nghĩa là không phản đối cũng không ủng hộ cuộc tình của Hạ Vi - Cường Đô la thì họ tự hỏi, liệu cả hai có dùng chuyện tình cảm để PR cho tên tuổi của mình? Tất cả những câu hỏi ấy, chỉ mang tính giả thuyết, muốn tỏ tường chỉ có người trong cuộc mới trả lời được.

Theo giadinh