Đà Nẵng: Hé lộ nguyên nhân khiến nữ sinh bị đánh hội đồng giữa mưa

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của những đối tượng liên quan trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả này.

Chiều 29/8, đại diện lãnh đạo UBND xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng cho biết, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được nguyên nhân dẫn đến nhóm nữ sinh đánh hội đồng một cô gái trẻ giữa đường và tung clip lên mạng.

Như đã đưa tin, ngày 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm giữa trời mưa. Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Kèm theo đó là những bình luận bức xúc trước hành vi có tính côn đồ của nhóm thiếu nữ chỉ tầm 18 đến 20 tuổi.

da-nang-he-lo-nguyen-nhan-khien-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-giua-mua

Nữ sinh bị đánh hội đồng gây xôn xao dư luận (Ảnh cắt từ clip).

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng bước đầu xác định nạn nhân trong clip là P.T.N.M (SN 2000) trú tại xã Hòa Châu. 2 trong 3 nữ sinh đánh lộn trong clip được xác định cư trú tại phường Hải Châu 1, quận Hải Châu và người còn lại trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến nhà xác minh thì cả 3 đều đã bỏ đi.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả được xác định là do ghen tuông trong chuyện tình cảm nên nhóm 3 nữ sinh này đã đánh M. giữa đường để dằn mặt. Hiện sức khỏe của M. đã ổn định.

Phía lực lượng chức năng cũng đang truy tìm 3 đối tượng trên để đưa về xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nguyễn Huy

Theo Người Đưa Tin