Đã tìm ra “ngôi nhà xui xẻo nhất quả đất”

Nếu muốn yên ổn hoặc không chết vì bệnh tim thì tốt nhất bạn đừng sống trong ngôi nhà này.

Ngôi nhà của vợ chồng anh chị He Haijun và Xu Renxiang ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc vừa nhận danh hiệu “ngôi nhà xui xẻo nhất quả đất” khi chỉ trong năm 2016, nó đã bị xe tông tới 48 lần.

Ngôi nhà này đã nổi tiếng khắp một vùng Hắc Long Giang nhưng bên cạnh sự cảm thương dành cho gia chủ, chẳng ai có thể nhịn được cười với lí do “bá đạo” ấy.

'Đã tìm ra “ngôi nhà xui xẻo nhất quả đất”

Ngôi nhà xui xẻo với biển báo chữ "Chậm" khổng lồ

Nhìn bên ngoài, nó cũng sẽ giống như biết bao ngôi nhà bình thường khác, nếu như không có một đống gạch đổ vỡ ngổn ngang và một tấm biển báo khổng lồ, nền vàng và duy nhất một chữ màu đỏ rất đậm: “Chậm”. Tuy nhiên tấm biển dường như chẳng có tác dụng gì khi đủ các loại xe, từ xe con đến xe tải cứ thi nhau đâm vào ngôi nhà, dù trời nắng to, mưa rào hay tuyết rơi khiến đường trơn trượt.

Lí do lớn nhất khiến ngôi nhà có “sức hút kì lạ” đối với tất cả các loại xe có lẽ nằm ở vị trí đặc biệt của nó. Ngôi nhà nằm sát đường cao tốc, hơn thế, lại ở ngay một ngã rẽ 90 độ, trước đó chẳng có lấy 1 biển báo, khiến các lái xe khó làm chủ tốc độ và cứ thế mà lao thẳng vào nhà.

Vợ chồng gia chủ đã sống ở mảnh đất này từ trước khi con đường được xây dựng. Trong suốt 7 năm kể từ khi con đường hoàn thành, chị Xu ước tính, có đến hơn 100 vụ tai nạn từng xảy ra ngay tại cổng nhà chị. Và đến năm 2016, anh chị cảm thấy “bế tắc” thật sự khi có tới gần 50 vụ xe ô tô đâm nát bét cả tường rào kiên cố.

'Đã tìm ra “ngôi nhà xui xẻo nhất quả đất”

Gia đình chị Xu đã chụp lại được rất nhiều hình ảnh các vụ xe đâm sầm vào nhà mình

Gia đình anh chị đã phải chuyển ra ở tại mảnh đất phía sau để đảm bảo an toàn. Chị cũng cấm con gái mình chơi đùa trước sân nhà vì luôn lo sợ một chiếc ô tô nào đó bất thình lình lao vào.

Chị Xu chia sẻ: “Nếu mà biết trước chính quyền sẽ bẻ cong đường cao tốc như thế này thì chúng tôi đã xây nhà lui về phía sau rồi. Thật nguy hiểm quá!”.

Vụ tai nạn đầu tiên ập đến với ngôi nhà xui xẻo này là vào tháng 11 năm 2010. Khi đó chị Xu đang bầu 8 tháng cùng chồng đang ngủ say thì ánh đèn pha ô tô chiếu thẳng vào cửa sổ phòng ngủ rồi đâm thẳng vào căn nhà. Rất may không có thương vong xảy ra.

Theo SCMP/Danviet