Đại gia bất ngờ tố ngược Ngọc Trinh diễn kịch khi đấu giá siêu sim

Vị đại gia trả giá cao thứ 2 với con số 18,1 tỷ cho siêu sim của Ngọc Trinh đã lên tiếng khi bị người đẹp tố không trả tiền.

Ngọc Trinh vừa chia sẻ video trên trang cá nhân về việc hai mạnh thường quân trả giá cao trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua không giữ đúng cam kết. "Đây là một điều khiến tôi bất ngờ kèm thất vọng, vì chương trình này hoàn toàn mang mục đích từ thiện và tôi đã bỏ nhiều tâm huyết", cô nói, báo VnExpress đưa tin.

Phía Ngọc Trinh thừa nhận khâu tổ chức có sự sai sót, dẫn đến kết quả ngoài ý muốn. Theo thông lệ tổ chức các buổi đấu giá có giá trị lớn, người tham gia phải ứng một khoản tiền cọc nhất định. Tuy nhiên, vì muốn tạo tâm lý thoải mái cho các khách mời, công ty cô đã bỏ qua điều khoản này. 

Trước đó, ngày 15/1 tại TP. HCM, Ngọc Trinh đã tổ chức đấu giá sim số đẹp với chiến thắng thuộc về nữ đại gia giấu mặt (18.688.000.000). Người về nhì trả giá trên 18 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh, vị nữ đại gia giấu mặt không chịu đặt cọc bất kỳ khoản tiền nào sau buổi đấu giá, cũng như không chia sẻ danh tính. Chính vì không đạt được thỏa thuận, công ty của cô đã giữ lại món quà lưu niệm cho người chiến thắng là chiếc điện thoại hạng sang có giá gần hai tỷ đồng.

Sau khi hủy kết quả với người này, công ty của cô đã liên hệ với người về đích thứ hai. Người này cũng đồng ý mua sim với điều kiện phải giảm giá đôi chút, tuy nhiên Ngọc Trinh không đồng ý.

Đại gia bất ngờ tố ngược Ngọc Trinh diễn kịch khi đấu giá siêu sim

Vị đại gia trả giá 18,1 tỷ lên tiếng trong chính post của Ngọc Trinh. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Thông tin này khiến nhiều người "ngã ngửa" bởi rất ít buổi đấu giá từ thiện với sự góp mặt của các đại gia mà có kết cục "lật kèo" như thế này. Nhất là khi danh tính cũng như trình tự buổi đấu giá được diễn ra công khai với rất nhiều clip trên mạng xã hội, theo tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Ngay khi Ngọc Trinh đăng tải clip, 1 trong 2 vị đại gia được nhắc đến đã lên tiếng trong chính bài đăng của cô. Có phần tức giận anh nói với Ngọc Trinh rằng: "Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán. Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này anh lại hết giờ mua" - vị đại gia đã trả con số 18,1 tỷ lên tiếng đính chính. Bên cạnh đó, anh còn "tố" rằng: "Ai mà không biết bà đeo mặt nạ là người của em để bơm giá. Nhưng cũng vì em quá tham nên bị thâm luôn rồi".

Cuối cùng, vị đại gia này sau khi "hạ nhiệt" đã đưa ra con số cuối cùng cho Ngọc Trinh kèm theo lời cảm ơn có phần mỉa mai: "Trở về giá trị thực của số sim thôi, 8 tỷ 900 là sáng mai ra sang tên nhanh gọn. Anh cảm ơn em Trinh đã liên hệ lại để năn nỉ, hù dọa post Facebook".

Theo DNVN