Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

Liệu có đại gia giàu hơn Chu Đăng Khoa chống lưng cho Minh Hằng và giúp cô giành nhiều hợp đồng quảng cáo hơn Hồ Ngọc Hà? Rộ tin đây là nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà bực bội và không muốn làm việc chung với Minh Hằng ở The Face 2017.

Tranh chấp về hợp đồng quảng cáo dẫn đến scandal The Face?

Rộ tin Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng mất ghế HLV The Face 2017 do trước đây cả hai tranh chấp hợp đồng quảng cáo.

Cụ thể hơn, một fanpage bí mật showbiz cho biết: “Hà Hồ có làm việc với G (thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới) nhưng sau đó, G lại muốn có thêm cả Minh Hằng.

Minh Hằng có đại gia nghe nói rất khủng chống lưng nên thắng được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Biết chuyện thì Hồ Ngọc Hà sôi máu lên và đồn Minh Hằng dùng mối quan hệ, xin xỏ này kia để được làm việc với G, còn nói là cứ thấy chị Hà làm gì là bắt chước đó.

Thế nên bên G mới gặp Hà Hồ để xác nhận là họ muốn làm việc với Minh Hằng chứ không phải vì nể nang mối quan hệ hay ai xin xỏ cả. Bên cạnh đó, rộ tin Hà Hồ thất bại trong việc giành hợp đồng quảng cáo dầu gội với Minh Hằng nên cay cú”.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

Minh Hằng bật khóc vì bị Hồ Ngọc Hà chèn ép mất ghế HLV The Face.

Tin đồn Minh Hằng có đại gia chống lưng không phải mới rộ lên gần đây mà trước thời điểm nữ diễn viên kiêm ca sĩ ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Sáng ngày 25.9.2016, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Minh Hằng.

Theo đó, Minh Hằng sẽ đồng hành cùng Tân Hoàng Minh trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Với vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cùng sự thông minh, tinh tế, hình ảnh của Minh Hằng được đánh giá là phù hợp với các công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp với chất lượng cao cấp bậc nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chia sẻ: “Tân Hoàng Minh quyết định lựa chọn Minh Hằng trở thành đại sứ thương hiệu vì hình ảnh của cô rất phù hợp với các dự án mà Tập đoàn đang triển khai.

Thông qua sự hợp tác này với Minh Hằng, chúng tôi hy vọng rằng hình ảnh và thương hiệu Tân Hoàng Minh sẽ được quảng bá sâu rộng hơn nữa, từ đó tạo dựng niềm tin với khách hàng và ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu Tân Hoàng Minh trong lĩnh vực bất động sản.

Hợp đồng với đại sứ thương hiệu Minh Hằng có thời hạn trong 2 năm với khối lượng công việc rất lớn, phạm vi công việc rất rộng. Đây cũng là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của một đại sứ thương hiệu”.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng là ai?

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập Đoàn Tân Hoàng Minh (từ năm 1993 đến nay) là ông Đỗ Anh Dũng, gương mặt nổi tiếng trên thị trường bất động sản với những dự án nghìn tỷ.

Nhắc đến Đỗ Anh Dũng, người trong giới kinh doanh hầu như đều biết đến tiếng tăm làm ăn với rất nhiều ý tưởng táo bạo của ông.

Sinh ngày 30.7.1961, ông Đỗ Anh Dũng còn là Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Minh Việt (từ năm 2015 đến nay).

Hai công ty nêu trên hoạt động trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu, đồ nội thất mây tre cao cấp, khách sạn, dịch vụ vận tải công cộng bằng Taxi, tài chính, bất động sản...

Tân Hoàng Minh là một trong những tập đoàn Bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, tập trung vào phân khúc căn hộ siêu sang, với các dự án đáng mơ ước như dự án Hàng Bài Hồ Gươm, Quảng An Hồ Tây, Hoàng Cầu… và đặc biệt là siêu dự án D'. Palais de Louis Nguyễn Văn Huyên mà Seungri (em út nhóm Big Bang) được tặng một căn hộ.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

Ông Đỗ Anh Dũng là người sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Về thành tích cá nhân, năm 2004, ông Đỗ Anh Dũng từng được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen cho Cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế, đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và Giải thưởng Cúp vàng thương hiệu và nhiều giải thưởng khác.

Trước đó 1 năm, Đỗ Anh Dũng đạt Giải thưởng Sao Đỏ, được Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam – Thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ Thăng Long” và “Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu 2003” thành phố Hà Nội.

Vợ ông Đỗ Anh Dũng là bà Nguyễn Thị Hồng Phúc, đã mất vì bệnh hiểm nghèo tại TP.HCM năm 2005.

Con trai cả Đỗ Hoàng Minh hiện đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đỗ Hoàng Minh có biệt danh Denis Đỗ và là bạn thân của Seungri – em út nhóm Big Bang, từng học tập và sinh sống trên 12 năm tại Pháp, Mỹ, tốt nghiệp đại học Sorbon – Đại học danh tiếng hàng đầu của Pháp năm 2011 chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York chuyên ngành quản trị tài chính.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

 Denis Đỗ (phải) thân thiết với Seungri.

Con trai thứ Đỗ Hoàng Việt hiện đang thử sức với vị trí Giám đốc Ban Marketing – Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

Đỗ Hoàng Việt tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly, có bằng thạc sĩ xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University năm 2015. 

Anh Sa là con gái riêng của ông Đỗ Anh Dũng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Anh Sa từng theo học marketing và thiết kế tại trường đại học hàng đầu của Mỹ là Lehigh University tại Philadenphia, gần New York City. Cuối năm 2016, Anh Sa sẽ tốt nghiệp và trở về nước tham gia kinh doanh trong tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

Ảnh chụp cùng bố  Đỗ Anh Dũng được Anh Sa chia sẻ trên trang cá nhân với status rất tình cảm: "Daddy"

Chiều 17.2.2017, nam ca sĩ Seungri của nhóm Big Bang đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam gặp lại bạn thân Denis Đỗ.

Ngay khi vừa hạ cánh, nam ca sĩ Hàn Quốc đã di chuyển về tòa nhà trên đường Nguyễn Văn Huyên để nhận một căn hộ cao cấp trị giá hơn 1 triệu USD (khoảng 22,7 tỉ đồng).

Tại đây, Minh Hằng gây ấn tượng mạnh với nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy lộng lẫy và đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh trao nhà cho Seungri. Bé Heo là nghệ sĩ Việt hiếm hoi được giao lưu với cậu em út nhóm Big Bang trong lần thứ hai trở lại Hà Nội.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

Minh Hằng trao nhà cho Seungri.

Qua những dữ kiện trên, một vài người dự đoán nếu có đại gia chống lưng cho Minh Hằng như tin đồn thì có lẽ đó là ông Đỗ Anh Dũng.

Bạn trai Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tuy giàu song không thể bì kịp Chủ tịch Tập Đoàn Tân Hoàng Minh

Minh Hằng: "Tôi có đại gia chống lưng thì mọi người nên chúc mừng"

Vào tháng 6.2015, khi được phóng viên hỏi: “Bí quyết nào để có được nhiều hợp đồng quảng cáo như vậy?”, Minh Hằng trả lời: “Mình có một đời sống trong sạch, cố gắng làm việc thật tốt và hình ảnh của mình đến với công chúng phải tươi, đúng với con người của mình.

Cái gì đúng với con người của mình thì mình mới có thể phát huy nó một cách tối đa, còn không đúng với con người mình thì dù có làm tốt thì nó cũng không tốt được trong một thời gian dài”.

Về biệt danh Nữ hoàng quảng cáo, Minh Hằng tâm sự: “Thực ra, mọi người gọi như vậy cũng chắc do ưu ái Minh Hằng thôi!

Hằng không mang tiêu chí mình sẽ là Nữ hoàng quảng cáo mà mang tiêu chí là những nhãn hàng chọn lựa mình sẽ có nhiều hoạt động gắn liền với tên tuổi Minh Hằng, giúp nhãn hàng đó đi lên và tên tuổi của mình phải được sạch cho phù hợp.

Khi Minh Hằng làm việc với nhiều nhãn hàng, họ không chỉ ký hợp đồng một năm với mình mà họ ký đến 5 năm. Vì vậy, Minh Hằng phải cố gắng làm hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ, nhận được sự tôn trọng của nhãn hàng để có thể đi cùng nhau một đoạn đường dài”.

Đại gia chống lưng cho Minh Hằng giàu hơn người yêu Hồ Ngọc Hà là ai?

Minh Hằng tậu xế hộp 6 tỉ năm 2015.

Thời điểm đó, Minh Hằng đi xế hộp 6 tỉ, khoe có nhà mới khiến nhiều người nghi ngờ cô có đại gia chống lưng. Trước nghi vấn này, bé Heo chia sẻ: “Sao mọi người không nghĩ, không nhìn nhận những gì mà Minh Hằng đã làm rất nhiều vừa qua?

Rõ ràng, Minh Hằng xuất hiện rất nhiều và mỗi lần xuất hiện như vậy, phải có một số tiền tương xứng thì mình mới làm.

Mình đã bỏ ra xây nhà thì mình phải xây móng và một ngày nào đó mình cũng sẽ có một căn nhà khang trang để ở. Mọi người hãy nhìn vào những gì Minh Hằng làm, đừng nhìn vào những gì Minh Hằng có.

Minh Hằng rất ngại, thực sự không muốn mỗi lần lên báo là được “giựt tít” là xe sang, đồ đắt tiền này nọ. Đó chỉ là phương tiện để giúp Minh Hằng đẹp hơn trong mắt mọi người.

Minh Hằng muốn lúc nào mình cũng đẹp trong mắt khán giả và phải đầu tư hình ảnh, nó cũng là mắt xích để mình có được nhiều thứ tốt hơn chứ không phải để nhìn vào những thứ đó để đánh giá con người của mình”.

Cũng như nhiều sao nữ, Minh Hằng khẳng định thành quả đó đều do cô tự sức làm mà có. “Minh Hằng cũng hiểu là câu quen miệng của mọi người thường hỏi là ‘có ai cho không?’, ‘có đại gia không?’, nhưng mọi người quên mất là công việc hằng ngày một người con gái phải làm cũng giống như con trai.

Bây giờ, nam nữ bình đẳng và phụ nữ còn làm nhiều việc hơn đàn ông bởi ngoài việc ở bên ngoài thì còn phải chu toàn việc nhà.

Minh Hằng cũng vậy, dù chưa có gia đình riêng nhưng cũng phải chu toàn cho mẹ và em trai, rồi còn những bạn bè, những mối quan hệ công việc, giữ gìn hình ảnh của mình.

Ngày hôm nay, Minh Hằng biết trân trọng những gì mình đang có vì mình đã phải lao động rất nhiều. Hãy công nhận sức lực của Minh Hằng, đừng vì những gì xung quanh khác!"

Trước câu hỏi: “Trong showbiz, nhiều nữ nghệ sĩ có đại gia chống lưng, còn Minh Hằng có cần không?”, cô liền đáp: “Mọi người cứ hay nghĩ xấu về chân dài – đại gia mà không nghĩ đến vấn đề thế này: Một người đẹp luôn muốn có người đàn ông giỏi bên mình, còn người đàn ông giỏi thì luôn muốn có một người đẹp bên cạnh mình. Đó là một yếu tố rất bình thường trong xã hội.

Minh Hằng không có người giỏi bên mình thì bắt buộc mình phải cố gắng làm một mình mình, còn sau này nếu có một người đàn ông giỏi có thể giúp đỡ mình trong cuộc sống, thăng hoa trong nghề nghiệp thì đó là một điều tốt.

Minh Hằng nghĩ nếu được vậy thì mọi người nên chúc mừng Hằng vì sau bao năm đi đi về về một mình thì đã có người chia sẻ”.

Theo motthegioi