Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ vạch rõ chiêu "chơi xấu" của BTC MTV

"Hưng chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV UK và MTV Châu Á và nhất là cách làm việc dưới cơ và không có tiếng nói của MTV Việt Nam..." - Mr.Đàm chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ vạch rõ chiêu    

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng vạch rõ chiêu "chơi xấu" của BTC MTV.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng có dòng chia sẻ về sự việc anh để thua đại diện Philippines vì sự cố "nhầm lẫn thời gian" tại giải MTV EMA 2017. Mở đầu dòng trạng thái, Mr.Đàm viết: "Khán giả và fans thân yêu của Hưng! Mong mọi người hãy bình tâm.

Có rất nhiều vấn đề "lạ lùng" mà sang đến đây mới phát hiện ra. Họ sẽ phải trả lời một cách rõ ràng nhất. Ê kíp và truyền thông bên Hưng còn giữ đầy đủ những tin nhắn và hình ảnh trao đổi qua lại từ khi còn ở Việt Nam cho đến lúc sang đến đây...Hưng xác định tham dự là để biết thêm nhiều điều mới lạ cho nghề của mình! Công nhận là nhìn thấy sân khấu họ sắp xếp mọi thứ thì học được nhiều về khâu tổ chức và cách sắp đặt và xử lý đạo cụ, camera, ban nhạc, nhóm bè...như thế nào.

Như Hưng nói là không nói trước điều gì 100 phần trăm! Hưng vẫn lên đường để tham dự! Vẫn sẵn sàng cho niềm vui hay nỗi buồn xâm lấn tầm hồn mình...

Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ vạch rõ chiêu

Lúc trước Hưng có viết một dòng trạng thái về yếu tố Việt Nam đã thắng mấy năm liên tiếp nên các nước khác sẽ ghim. Và dĩ nhiên là họ sẽ "làm cho bằng được". Có thể BTC cũng sợ các nước đó sẽ không mặn mà hoặc tham gia MTV trong năm tới nên họ đã LẬT KÈO vào phút chót! Hưng không hề cay cú hay buồn! Hưng nói thật! Hưng chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV UK và MTV Châu Á và nhất là cách làm việc DƯỚI CƠ và KHÔNG CÓ TIẾNG NÓI của MTV Việt Nam! 

Lý do rất ngớ ngẩn: Lúc đầu thông báo là ngày 4.11 sẽ đóng cổng bình chọn. Sau đó chuyển sang ngày 6.11. Ai ai trong nước cũng đền đinh ninh như thế! Sang đến đây thì chiều ngày 12 mới biết là đến ngày 11 mới đóng cổng bình chọn! Trong khi trước đó họ đã comfirm là Đàm Vĩnh Hưng is leading. Đến tận trưa 11 vẫn khẳng định như thế với MTV Việt Nam. Vậy thì: BTC cao nhất của MTV EMA hình như KHÔNG MUỐN NƯỚC NÀO ĐẾN THAM DỰ?

VÌ NẾU TUYÊN BỐ 11 ĐÓNG CỔNG BÌNH CHỌN VÀ SẼ CÓ KẾT QUẢ THÌ LÀM SAO? LÀM SAO MÀ CÓ THỂ LÀM VISA VÀ MUA VÉ MÁY BAY KỊP ĐỂ BAY SANG ĐÂY NGÀY 12 ĐỂ NHẬN GIẢI. Cho dù có 500 trăm cánh tay và 500 ngàn mối quan hệ để bay kịp ngày 12 thì sang đến nơi là ngày 13... Mọi người thấy họ TÍNH TOÁN HAY KHÔNG? Vì các nước châu Á đều bị cách múi giờ rất xa (5 giờ chiều bên này là 12 giờ đêm ở các nước châu Á) Thì làm sao mà trở tay kịp!?"

Thay cho lời kết, Mr.Đàm gửi lời cảm đến đến người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ anh. "Cố lên! Cố lên! Tâm sự thật trong lòng tôi nè! Tôi nhận được cái này mới là làm tôi vui hơn nhiều thứ khác! Ai có con, có em còn đi học thì mới hiểu được cảm giác đó khi nhận được tấm hình này! Mọi người yên tâm về Hưng nha! Hưng mãi mãi biết ơn mọi người. Mãi mãi yêu thương và ghi nhớ từng cái vote của tất cả mọi người đã cố gắng và hy sinh cho Hưng rất nhiều trong suốt thời gian qua! Có giải hay không thì vẫn không có ai đủ khả năng làm khác đi 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng trong tim...".

Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ vạch rõ chiêu

Dòng trạng thái Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sau khi thua đại diện Philippines vì sự cố "nhầm lẫn thời gian".

Trước đó, MTV Vietnam chính thức thông báo về trường hợp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại giải MTV EMA 2017. Theo đó, sự hiểu nhầm về thời gian đã dẫn đến việc Việt Nam phải nhường giải Best Southest Asian Act cho Philippines.

Theo thông tin trên trang website chính thức của MTV Việt Nam, bình chọn online sẽ diễn ra từ 4.10 - 6.11. Đến ngày 23.10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London (Anh) cùng với thông tin Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn và là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

Thực tế, vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11.11, tức một ngày trước khi kết quả công bố. Trong thời gian đó, Philippines đã kịp vượt qua giành giải nhất. Phía MTV Việt Nam cho rằng đây là "sự cố" và rất "lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam".

Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ vạch rõ chiêu

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho anh trước đó.

Theo danviet