Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do "bất ngờ" khiến Mỹ Tâm không kết hôn

Đàm Vĩnh Hưng luôn tin tưởng Mỹ Tâm sẽ không kết hôn chỉ vì lý do này.

Mỹ Tâm tên thật là Phan Thị Mỹ Tâm, sinh 16/1/1981 là nữ ca sĩ, diễn viên, đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ và còn là một nhà thiết kế thời trang nữa đấy nhé! Mỹ Tâm quê gốc ở Điện Thọ, huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam và sinh ra tại Đà Nẵng. Gia đình cô có 8 anh chị em và cô là con út trong gia đình, 4 người ở Đà Nẵng, 2 người ở Tp HCM và 2 người ở Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do Mỹ Tâm không lấy chồng.

Mỹ Tâm được người hâm mộ gọi với cái tên vô cùng dễ thương đó là Họa Mi Tóc Nâu. Cô không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng mà còn là con người đa tài, không chỉ thành công trong nước mà tiếng vang cô còn vang vọng ra khắp nước trên thế giới.

Trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng khán giả trên một trang thông tin, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố rằng anh tin tưởng Mỹ Tâm sẽ không lập gia đình. Nam ca sĩ khẳng định anh rất hiểu Mỹ Tâm từ tính cách lẫn con người cô. Mr Đàm cho rằng Mỹ Tâm sẽ không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt, vì lẽ đó nữ ca sĩ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó.

Tuy nhiên, đến hiện tại đó chỉ là suy đoán của Mr Đàm dựa trên những gì anh hiểu về "tình cũ", chứ chưa phải có sự xác thực hay khẳng định nào từ phía Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm vẫn khẳng định đang thận trọng trong chuyện hôn nhân vì không muốn hụt chân. Chính Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ với báo giới: "Thật ra Tâm là người rất xem trọng tình yêu, xem trọng quá mà nhiều khi không dám yêu luôn, vì khi yêu Tâm sẽ hết mình và sợ nó sẽ không như mình nghĩ".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với nhau từ những ngày đầu cả hai bắt đầu sự nghiệp ca hát.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với nhau từ những ngày đầu cả hai bắt đầu sự nghiệp ca hát. Với "mối tình" hơn 10 năm này, cặp đôi không ít lần song ca, tình tứ trong các MV cũng như sân khấu ca nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, anh có tình cảm với Mỹ Tâm từ những ngày đầu đi hát. Cả hai thường xuyên "đụng độ" trong các cuộc thi ca hát thời bấy giờ nhưng mỗi lần như vậy, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cần thấy tên Mỹ Tâm là biết cô thế nào cũng giành giải nhất. Cho tới thời điểm hiện tại, giữ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, về phía khán giả họ vẫn mong chờ một ngày Mỹ Tâm có bạn trai.

Theo Vân Anh (Khoevadep)