Đàn ông có đặc điểm này là những người dễ ngoại tình và sẵn sàng bỏ vợ

Dưới đây là những đặc điểm của đàn ông có nguy cơ ngoại tình cao, phụ nữ cần đặc biệt lưu ý.

Đàn ông ưa nhìn và mồm mép

Người đàn ông ưa nhìn và ăn nói khéo léo luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kiểu đàn ông này luôn có sức hút đối với phụ nữ.

Ngoài ra, người đàn ông ưa nhìn, mồm mép và khôn ngoan thuộc kiểu người dễ ngoại tình còn bởi vì họ luôn biết cách che giấu điều ấy nữa đấy nhé.

Đàn ông yêu thích mạng xã hội

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking, càng thường dùng mạng xã hội, những người đàn ông này thường dễ ngoại tình.

Kết quảnày được giải thích rằng, những người đàn ông này quá quan tâm đến các mối quan hệ ảo hơn là thật, nên xác suất ngoại tình cũng sẽ cao hơn.

Đàn ông có đặc điểm này là những người dễ ngoại tình và sẵn sàng bỏ vợ

Đàn ông thông minh

Những người đàn ông ngoại tình đa phần rất thông minh, thành đạt.

Một giả thuyết cho rằng đàn ông có chỉ số IQ cao hơn thường có tiền bạc, địa vị xã hội, nên sẽ hấp dẫn hơn, vì vậy họ dễ dàng ngoại tình hơn so với những người có chỉ số IQ thấp.

Đàn ông có địa vị

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người đàn ông càng đạt được địa vị cao trongxã hộilại càng có xu hướng muốn thoả mãn những khao khát về tình dục mà đôi khi người vợ ở nhà không thể đáp ứng được mọi lúc, mọi nơi.

Đàn ông có đặc điểm này là những người dễ ngoại tình và sẵn sàng bỏ vợ Read more at http://www.phunutoday.vn/dan-ong-co-dac-diem-nay-la-nhung-nguoi-de-ngoai-tinh-va-san-sang-bo-vo-d131329.html#fo6xwy1zkP5QL5tb.99

Người có quá khứ ngoại tình

Điều này thì không có gì ngạc nhiên bởi khi đã ngoại tình một lần, họ sẽ dễ dàng ngoại tình thêm lần nữa. Bởi bản tính lăng nhăng một khi đã "ăn vào máu" thì cực kỳ khó thay đổi.

Đàn ông yếu thế hơn vợ

Những người đàn ông thua kém vợ trong gia đình thường có xu hướng ngoại tình để cảm thấy mình mạnh mẽ và có bản lĩnh. Đơn giản vì ở bên nhân tình họ mới cảm thấy điều đấy.

Theo phunutoday