Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Huyme nhưng mất luôn nửa mặt "em nó", có tâm quá JV!

Caption thì ghi là chúc mừng sinh nhật "thằng em mà anh quý mến và yêu thương nhất" nhưng ảnh thì cắt mất 1/2 mặt của Huyme, JV đúng là ông anh "có tâm" nhất quả đất!

JVevermind (tên thật: Trần Đức Việt) và Huyme (tên thật: Thành Phạm) là hai anh chàng Hot Vlogger đời đầu của Việt Nam. Những ai theo dõi hai anh chàng này đều biết JV và Huyme đã từng xuất hiện trong vlog của người kia và ngoài đời, họ còn chơi rất thân với nhau.

dang-anh-chuc-mung-sinh-nhat-huyme-nhung-mat-luon-nua-mat-em-no-co-tam-qua-jv

Ai cũng nghĩ JV chúc mừng sinh nhật rất có tâm cho đến khi...

Năm nay, trong ngày sinh nhật Huyme, JV đã chúc mừng sinh nhật anh chàng trên Instagram với chia sẻ rất ngắn gọn nhưng tình cảm: "Có lẽ điều này anh cũng đã nói nhiều rồi nhưng, em là thằng em mà anh quý mến và yêu thương nhiều nhất. Sinh nhật vui vẻ em nhé".

Vâng, tình anh em thật cao quý, tình bạn bè thật thắm thiết keo sơn! Đó hẳn là điều mọi người nghĩ khi đọc caption này nhưng chờ đã, xem lại hình ảnh JV đăng tải thì hình như có gì đó sai sai!

dang-anh-chuc-mung-sinh-nhat-huyme-nhung-mat-luon-nua-mat-em-no-co-tam-qua-jv

...nhìn thấy tấm ảnh mà Huyme bị cắt mất 1/2 khuôn mặt

Đúng chuẩn "Bạn thân là thân ai nấy lo", anh em thân thì cũng chẳng ngoại lệ! Chúc mừng sinh nhật em nhưng vì hình đăng trên Instagram anh nên anh vẫn phải ở trung tâm của khung hình, đẹp trai rạng rỡ còn em thì dù là "nhân vật chính" nhưng lại bị crop mất 1/2 khuôn mặt!

Ai nhìn vội và không đọc caption lại tưởng JV đang post hình sinh nhật của chính mình cũng nên ấy chứ. JV cũng quả là anh chàng sống ảo đúng nguyên tắc: ai post hình người đó đẹp. Thần thái lắm chứ chẳng phải đùa đâu!

Hiện tại, tấm ảnh đã nhận được gần 30k like và nhiều comment bày tỏ sự thích thú trước tấm ảnh chúc mừng sinh nhật vô cùng "có tâm" của JV. 

Mei June

Theo Helino