Đằng sau tấm vé 1.000 USD có gì hot?



“100 khán giả sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng ô tô Meccedes C200, được dự tiệc tối và gặp gỡ, giao lưu cùng các ca sĩ, Hoa hậu, người mẫu trước khi chương trình diễn ra” là những ưu đãi dành cho khán giả sở hữu vé VIP của chương trình Nghệ thuật – Ca múa nhạc - Thời trang Duyên dáng Việt Nam 28.

Đó là thông tin được Ban tổ chức hé lộ trong buổi giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam 28, chuẩn bị diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 11.12.2016.

Duyên dáng Việt Nam 28: Đằng sau tấm vé 1.000 USD có gì hot?

Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả thủ đô bởi sự đầu tư hoành tráng

Với quy mô hoành tráng và nội dung đặc sắc, Duyên dáng Việt Nam 28 đã mạnh dạn bán vé với mức giá dao động từ 800.000 đồng đến 10 triệu đồng.

Điều gây “choáng” với công chúng là loại vé VIP có giá 22 triệu đồng, xấp xỉ 1.000 USD - một con số kỷ lục so với giá vé mặt bằng chung của các chương trình nghệ thuật hiện nay.

Theo đó, người sở hữu vé VIP sẽ được ngồi ở vị trí đẹp để thưởng thức trọn vẹn chương trình. Ngoài ra, vé VIP sẽ có cơ hội được bốc thăm một chiếc xe ô tô Meccedes C200, được dự tiệc tối, gặp gỡ và giao lưu cùng các ca sĩ, hoa hậu, người mẫu trước khi chương trình diễn ra cùng với nhiều ưu đãi khác.

Bà Hoài Oanh, đại diện Đông Đô show - đơn vị phân phối vé của chương trình cho biết, chỉ có 100 vé VIP được bán ra.

BTC cũng tiết lộ thêm, tại Hà Nội, “Duyên dáng Việt Nam 28” sẽ có 2 suất diễn vào lúc 14 giờ và 20 giờ ngày 11.12. Suất diễn buổi chiều giá vé sẽ thấp hơn nhưng lại có chất lượng nghệ thuật cao hơn so với suất diễn buổi tối.

Duyên dáng Việt Nam 28 mang chủ đề Xuân với sự góp mặt của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng..., các ca sĩ trẻ như Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm, Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê...

Các Hoa hậu, người mẫu Phạm Hương, Lan Khuê, Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy... sẽ trình diễn BST áo dài xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris và NTK Tuấn Hải.

Với sức hút của một chương trình nghệ thuật đẳng cấp và đặc sắc như Duyên dáng Việt Nam, người hâm mộ luôn háo hức và mong chờ là điều dễ hiểu. Chính vì sự hoành tráng đó, các kỳ tổ chức của chương trình hầu như đều trong tình trạng “cháy vé”.

Theo Motthegioi