Đánh bay tàn nhang bằng rau xanh vườn nhà ít ai biết



Dưới đây là cách trị tàn nhang bằng nguyên liệu rẻ tiền mà không phải ai cũng biết được.

Rau mùi là một gia vị quen thuộc trong các bữa ăn gia đình và là một phương thuốc rất tốt cho sức khỏe như giải độc, tiêu viêm, thông đại tiểu tiện, điều trị mụn bọc rất hiệu quả.

Đặc biệt rau mùi có công dụng làm đẹp mà rất nhiều chị em cũng chưa biết đến điều này, rau mùi sẽ giúp làm trắng da, dưỡng ẩm, trị mụn, trị nám mang đến một làn da hồng hào, tươi tắn cho bạn.

Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm có tác dụng bổ tỳ vị, cương dương, trị long đờm, chữa cảm cúm, rối loạn tiêu hóa, chữa tiêu chảy, hạ cholesterol trong máu, chữa viêm kết mạc và nhiều các thứ bệnh khác về da như nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm da…

Theo Tây y, rau mùi rất giàu chất dinh dưỡng. Kết quả phân tích trong 100g lá có chứa 86,3% nước; 3,3% protid; 0,6% lipid; 2,3% vitamin và khoáng tố vi lượng; 1,2% chất xơ và 6,3% đường.

Các khoáng tố gồm calcium, phosphor, sắt; các vitamin như carotene, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C. Do vậy rau mùi còn rất tốt cho việc chăm sóc da và điều trị da.

Đánh bay tàn nhang bằng rau xanh vườn nhà ít ai biết

Rau mùi có tác dụng rất tốt đối với người bị tàn nhang

Cách làm sạch vết nám, tàn nhang trên da mặt bằng phương pháp dân gian như sau:

Nguyên liệu:

- Rau mùi

- Dấm trắng

- Chai sạch có nắp đậy kín, bông trang điểm.

Cách làm: Đổ một ly dấm trắng vào trong chai, sau đó cắt khúc rau mùi rồi rửa sạch, bỏ vào và đậy kín chai lại. Lắc đều chai trong 2 phút và để ngâm trong 10 phút là dùng được.

Sau khi nước được chế biến xong, bạn lấy bông trang điểm thấm và bôi đều lên mặt, 15 phút sau thì rửa sạch lại với nước. Hiệu quả trừ bỏ đốm đen khiến bạn không ngờ tới.

Đánh bay tàn nhang bằng rau xanh vườn nhà ít ai biết

Cảm nhận da mặt trắng khỏe sau 1 tuần sử dụng

Công hiệu: Sau một phút đồng hồ là bạn có thể cảm nhận thấy những đốm đen trên mặt biến mất. Một phút đồng hồ là bạn đã có thể cảm nhận được công hiệu của nước rau mùi trong điều trị những đốm vàng và đen, đốm sắc tố di truyền xuất hiện trên mặt. Toàn bộ chúng đều bị dần loại bỏ.

Hơn nữa, nếu kiên trì bôi nước rau mùi trong 3 ngày, nó không chỉ giúp loại bỏ các đốm sắc tố mà còn khiến làn da cũng được đàn hồi tốt hơn.

Theo vietq