Danh sách những điều đại kị, cảnh cáo chị em chớ nên phạm phải

Chị em nên cẩn trọng những điều sau, nếu không dễ "rước họa vào thân"!

Trong dân gian thường truyền tai nhau những bí mật phong thủy mà chúng ta không thể xem thường, dù chưa được khoa học chứng minh. Dưới đây, các chuyên gia phong thủy lưu ý 18 điều cấm kị mà nữ giới cần tránh.

1. Thường xuyên sử dụng những vật dụng không chắc chắn như giường ọp ẹp, ghế lung lay không ổn định, ngăn kéo bàn bị kẹt… sẽ khiến tinh thần nữ giới bất ổn, tình cảm đi xuống, vận khí phong thủy chẳng thể tăng lên.

2. Viết tên mình lên giấy, nhưng sau đó dùng giấy bọc đồ ăn, đồ linh tinh, như vậy dễ khiến tiểu nhân đeo bám. Đây là một trong những cấm kị phong thủy cần tránh.

3. Đầu giường kê ở hướng Tây, không những sức khỏe giảm sút mà tài lộc của nữ giới cũng giảm, sự nghiệp gặp trở ngại.

Danh sách những điều đại kị, CẢNH CÁO chị em chớ nên phạm phải

 Chị em nên chú ý những điều sau

4. Giày dép trong tủ giày hướng mũi ra ngoài, vợ chồng dễ bất hòa, hay xuất hiện tình trạng ngoại tình.

5. Để lông mũi dài lộ ra ngoài, chẳng khác gì chĩa dao ra ngoài, hút vận đào hoa xấu đối với nửa kia, dễ xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.

6. Không được phơi đồ vào ban đêm: Một điều cấm kỵ lớn lưu truyền qua nhiều thế hệ là không bao giờ để giặt đồ và treo chúng vào ban đêm nếu không các linh hồn lang thang sẽ bị cám dỗ "gắn bó" với quần áo và "ám" những người  mặc chúng.. Việc giặt và treo nên được thực hiện khi có ánh nắng mặt trời vì chúng rất có lợi.

7. Trong phòng ngủ có phòng vệ sinh, cửa phòng vệ sinh đối diện với giường, dễ gây bệnh.

8. Tóc đang dài đột nhiên cắt tóc ngắn vào ngày 13, tình cảm lứa đôi sẽ giảm sút.

9. Khi đang đeo trang sức hoặc soi gương, đồ trang sức hoặc gương rơi xuống đất, bị vỡ hay có vết nứt, báo hiệu sắp có đổ vỡ về tình cảm hoặc tiêu hao tiền bạc.

10. Tránh huýt sáo vào ban đêm. Bạn có thể đi bộ và cảm thấy hạnh phúc, khi đó bạn có thể bắt đầu một cách vô thức huýt sáo một giai điệu nào đó. Theo những người lớn tuổi, làm như vậy chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những linh hồn lang thang, sau đó bám theo bạn về nhà. Vâng, suy nghĩ của việc  huýt sáo trong bóng tối vào ban đêm là một kịch bản đáng sợ. Tốt hơn để sử dụng iPod của bạn hơn là dựa vào đôi môi của bạn cho việc giải tríbằng âm nhạc. 

11. Nửa đêm nghe thấy tiếng gọi của chính mình, tuyệt đối không nên đáp lại. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy phong thủy nhà bạn không tốt, dễ gây ra khẩu thiệt thị phi.

12. Vứt đồ đạc lung tung, không cố định ở một chỗ sẽ gặp nhiều trục trặc trong công việc và cuộc sống.

13. Cửa sổ phòng khách đối diện cửa ra vào, hoặc các cửa trong nhà đối nhau, sức khỏe giảm sút, tình duyên trục trặc.

Danh sách những điều đại kị, CẢNH CÁO chị em chớ nên phạm phải

14. Nữ giới để khăn ăn (giấy ăn) ở ngăn kéo bên phải của bàn làm việc dễ bị cướp đoạt người yêu.

15. Ngồi làm việc lâu ở văn phòng khuyết góc, vận thế sẽ bị giảm sút, càng làm càng gặp khó khăn.

16. Nữ giới ngũ hành Mộc hay Hỏa vượng mà có thói quen hút thuốc nhưng để lại mẩu thuốc khá dài, rất dễ gây ra hỏa hoạn bất ngờ.

17. Tóc có thể chặn vận may của bản thân: Người Trung Quốc có một ác cảm tuyệt đối việc che trán với mái tóc. Điều này được cho là sẽ tạo ra những điều xấu nghiêm trọng cho sự  may mắn giàu có của bạn và đặc biệt với nam giới.

Trán của người đàn ông được cho là một phần của khuôn mặt , nó thu hút sự khôn ngoan, sự thành công và may mắn.  Bạn sẽ thấy rằng những người đàn ông thành công thường để tóc dựng hoặc lệch sang một bên để lộ vầng trán của mình.

18. Bảo vệ may mắn tiền bạc của bạn : Nếu bạn muốn chắc chắn rằng tiền không lăn ra khỏi nhà hoặc cửa hàng của bạn, nên chắc chắn rằng bạn không  ngồi trên quầy thu tiền hoặc két sắt.

Đây là một điều thực sự tiêu cực. Trong cùng một cách, bạn cũng sẽ không bao giờ nên ngồi trên một chiếc bàn có tài liệu quan trọng và an toàn của bạn được đặt bên trong một trong những ngăn kéo. Ngoài ra, không bao giờ bước vào ngạch cửa của bất kỳ cửa nào để vào trong nhà.

Người ta nói rằng ngạch cửa là điểm xung của ngôi nhà và bước vào nó sẽ phá hủy bản chất của và tinh thần của nó. Một số người nói rằng ngạch được đặt ở cửa ra vào để ngăn chặn linh hồn lang thang đi vào. Nếu bạn bước vào ngạch cửa, bạn sẽ "phá vỡ" sự bảo vệ của ngôi nhà. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday