Đặt thứ này trong nhà tiền như nước, đếm mỏi tay không hết

Đặt thứ này trong nhà tiền như nước, đếm mỏi tay không hết - đơn giản, dễ kiếm mà rẻ tiền ai cũng nên biết!

Đặt thứ này trong nhà tiền như nước, đếm mỏi tay không hết

Năm yếu tố cơ bản theo Phong Thủy đó là: Kim (các đồ trang trí bằng kim loại như đế đèn, giá treo quần áo…), Mộc (nội thất chất liệu gỗ như bàn, ghế, sàn nhà…), Thủy (thác nước để bàn, bể cá cảnh…), Hỏa (nến, lò sưởi, bếp…), Thổ (các chậu cây cảnh, chậu hoa trong nhà…) – cũng cần phải được cân bằng.

Theo Phong Thủy, diện tích một ngôi nhà hoặc một căn phòng được chia thành chín phần trong một hình bát giác hoặc hình vuông – tám vị trí bên ngòai và một vị trí trung tâm.

Vị trí trung tâm là cho sức khỏe trong khi tám vị trí kia tương ứng với quan hệ hôn nhân, con cái, mối quan hệ xã hội, sự nghiệp, học thức, tình yêu, tiền bạc, và danh vọng. Như vậy, như vậy bạn hoàn tòan có thể biết được mình cần phải thay đổi cái gì cho những vấn đề cụ thể mà mình đang gặp phải.

Những giải pháp của thuật Phong Thủy có thể khá phức tạp như phải làm mới, kê dọn lại vị trí của tòan bộ đồ đạc trong phòng nhưng cũng có thể chỉ là những biện pháp rất đơn giản như treo một tấm gương hay sắp xếp lại bàn góc…

Những tấm gương hay những đồ đạc có bề mặt nhẵn bóng có thể dễ dàngd làm tăng vượng khí nhưng bạn nên nhớ đừng để chúng ở trước cửa bởi như thế khí sẽ bị phản xạ lại và không đi vào nhà.

Chuông gió không chỉ tạo ra những âm thanh êm ái, dễ chịu mà treo chuông gió trước cửa sẽ giúp bạn điều hòa được các luồng khí trong nhà rất tốt.

Vật nên để trong nhà

Ba đồng xu trong đài phun nước

Một đài phun nước gần lối vào phía trước ngôi nhà của bạn trong năm 2016 sẽ giúp thúc đẩy may mắn trong sự nghiệp. Nhưng phải đảm bảo rằng nước trong đài phun luôn đầy và sạch vì nếu cạn nước, tức là may mắn của bạn cũng vì thế mà giảm đi. Để may mắn gấp đôi, bạn hãy đặt 3 đồng xu sáng bóng bên trong đài phun, nhưng không được đặt dưới chân đài.

Gắn với gỗ

Gỗ tượng trưng cho tiềm năng tăng trưởng tự nhiên. Thay thế đồ vật trong nhà làm từ vật liệu tổng hợp hoặc kim loại bằng gỗ có thể tạo ra sự khác biệt to lớn trong công việc của bạn. Ngay cả việc sử dụng rèm cửa bằng tre, thảm chùi chân bằng sậy hay bàn ghế mây cũng có thể thay đổi vận may của bạn từ xấu thành tốt.

Đặt thứ này trong nhà tiền như nước, đếm mỏi tay không hết

Đưa hoa hướng dương và cúc hồng vào nhà

Hoa hướng dương và hoa cúc là hai loại hoa có thể giúp bạn may mắn trong các mối quan hệ trong năm 2016, đặc biệt khi bạn đặt chúng ở phía Tây Bắc của căn nhà.

Theo Phunutoday