Đất Xanh dùng siêu xe Audi A4 để “chiêu dụ” khách trong dự án Luxcity

Dự án Luxcity là một trong những dự án căn hộ tại Q7 được giới đầu tư quan tâm vì nằm liền kề Phú Mỹ Hưng - khu đô thị kiểu mẫu tại Sài Gòn.

Đất Xanh dùng siêu xe Audi A4 để chiêu dụ khách trong dự án Luxcity

Sáng ngày 25/9, Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam (Đất Xanh) đã tổ chức buổi cất nóc căn hộ Luxcity, dự tính cuối năm 2016 sẽ bàn giao và đưa vào hoạt động khu căn hộ cao cấp này.

Tiềm lực từ vị trí dự án

Luxcity là một trong những dự án căn hộ tại Q7 được giới đầu tư quan tâm vì nằm liền kề Phú Mỹ Hưng - khu đô thị kiểu mẫu tại Sài Gòn.

Các giao dịch mua bán, cho thuê căn hộ tại khu Nam vẫn luôn diễn ra rầm rộ do vị trí Q.7 có giá trị đầu tư tốt, nhờ vậy mà thu hút một lượng lớn người nước ngoài đến mua để định cư lâu dài. Mỗi mét vuông ở Q.7 đang gia tăng giá trị sinh lợi từng ngày, đây là lợi thế cho chủ nhân sở hữu căn hộ Luxcity.

Đối tác chiến lược

Nhằm tạo ra một sản phẩm chất lượng cao Đất Xanh đã liên kết với những đối tác lớn như: Ngân hàng ViettinBank hỗ trợ những đối tượng khách hàng chưa đủ kinh phí, hoặc đầu tư được tiếp nhận hổ trợ nguồn vốn với mức lãi suất thấp, trả góp trong thời gian dài hạn, tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể sở hữu căn hộ.

Ong & Ong được thị trường biết đến là một đối tác uy tín, chuyên nghiệp và sáng tạo trong từng chi tiết kiến trúc từ nội đến ngoại thất công trình. Đây là một công ty nổi tiếng tại Singapore.

An Phong là một doanh nghiệp có thế mạnh về kỹ thuật, nhân sự, quản lý và tiềm năng tài chính. Luôn đưa ra những giải pháp xây dựng tối ưu để rút ngắn thời gian thi công, giúp công trình sớm đưa vào khai thác sử dụng. An Phong luôn lấy uy tín - chất lượng - hiệu quả làm phương châm hoạt động.

Để đảm bảo cho chất lượng công trình Đất Xanh đã mời Apave là một công ty có nền tảng kỹ thuật hoàn hảo theo các tiêu chuẩn và chuẫn mực quốc tế nhằm quản lý và kiểm soát rủi ro. Sự hợp tác giữa Apave và Đất Xanh sẽ đảm bảo công trình Luxcity được quản lý khoa học và sớm đưa vào vận hành với chất lượng cao.

Và cuối cùng điều mà rất nhiều người quan tâm đến là đối tác quản lý vận hành Đất Xanh đã hợp tác cùng với Savills là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại Châu Âu – Thái Bình Dương.

Ưu đãi đến từ giai đoạn cuối

Dự kiến Luxcity sẽ bàn giao vào dịp cuối năm nay đi kèm với những lơi ích khi người tiêu dùng chọn mua là chiết khấu 50 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ, 75 triệu cho căn hộ 3 phòng ngủ cùng với cơ hội rút thăm trúng thưởng chiếc xe siêu sang Audi A4.

Đất Xanh dùng siêu xe Audi A4 để chiêu dụ khách trong dự án Luxcity

Thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng nên Đất Xanh đã tao ra những liên kết đối tác tốt, nhằm tạo nên một giá trị sản phẩm chất lượng nhất có thể từ khâu xây dựng đến vận hành kèm theo nhiều ưu đãi trong xuất quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng.


Theo Trần Như (BVPL)