Đau đớn phát hiện âm mưu của vợ khi nghe được cuộc đối thoại của vợ và mẹ ruột

Đêm đó, tôi tỉnh dậy để đi vệ sinh. Cửa vẫn hé nên tôi nghe được hết toàn bộ câu chuyện của vợ và mẹ cô ấy. Nội dung câu chuyện khiến tôi

Vợ tôi là một cô gái xinh đẹp, cô ấy được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Trong đó có tôi. Tôi tự nhận mình không phải kiểu đàn ông kém cỏi, tôi tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở thành phố.

Ra trường, lương tháng của tôi khá thoải mái nếu không nói là cao. Tôi có nhà, có xe riêng. Bố mẹ tôi dù ở quê nhưng cũng đều có lương hưu đàng hoàng. Tôi thấy mình hoàn toàn xứng khi đi cạnh em.

Nhưng cũng phải mất hơn 1 năm ròng rã, em mới đồng ý yêu tôi. Lúc đó tôi vui lắm. Lập tức muốn tổ chức đám cưới ngay tức thì. Ai cũng khuyên tôi nên suy nghĩ cẩn trọng vì trước đấy em cũng yêu vài người.

Em cũng đã thừa nhận với tôi chuyện đó, ngay cả chuyện đã từng đi phá thai. Tôi chỉ quan tâm đến hiện tại và tương lai, quá khứ hãy để nó ngủ yên. Một người phụ nữ xinh đẹp như em thì đáng được hưởng hạnh phúc.

Thời gian đầu chúng tôi yêu nhau rất hòa hợp. Không sống cùng bố mẹ chồng nên cả hai có rất nhiều không gian riêng dành cho nhau. Tuy nhiên, cưới nhau được nửa năm, em vẫn chưa có động tĩnh gì chuyện con cái. Tôi sốt ruột nên cả hai cùng đi khám. Bác sĩ có nói vợ tôi đã từng phá thai nên hơi khó có con song nên cần kiên trì hơn.

Đau đớn phát hiện âm mưu của vợ khi nghe được cuộc đối thoại của vợ và mẹ ruột

Về nhà, tôi mua rất nhiều đồ ăn, thuốc bổ, hễ ở đâu mách nước gì tôi đều sử dụng để bồi bổ cho em, tôi luôn tìm cách tạo không khí thoải mái nhất để tạo cảm giác vui vẻ cho hai vợ chồng.

Thấm thoát mòn mỏi 3 năm trời, cuối cùng em cũng có tin vui. Bố mẹ tôi ở quê cũng mừng lắm, liền tức tốc lên nhà hai đứa và mang rất nhiều đồ ăn ngon tẩm bổ cho con dâu và cháu. Nhưng niềm vui chưa kéo dài được bao lâu.

Đêm đó, tôi tỉnh dậy để đi vệ sinh. Cửa vẫn hé nên tôi nghe được hết toàn bộ câu chuyện của vợ và mẹ cô ấy. Nội dung câu chuyện khiến tôi chết lặng. Hóa ra cô ấy bị vô sinh do phá thai không chỉ một lần. Nhưng vì muốn giữ chân tôi, muốn được sống cuộc sống nhung lụa hạnh phúc mà sẵn sàng lừa dối tôi.

Đau đớn phát hiện âm mưu của vợ khi nghe được cuộc đối thoại của vợ và mẹ ruột

Cô ta đã thỏa hiệp trước với bác sĩ nơi chúng tôi khám trước đó để thay đổi kết quả. Đồng thời tìm mối đẻ thuê và làm giả cái bụng. Cô ta nói, chỉ cần cô ta có bầu là cả nhà tôi sẽ cung phụng cô ta như bà hoàng. Cô ta vẫn giữ được nét thanh xuân mà vẫn mang tiếng chiều nhà chồng và cố gắng vì nhà chồng.

Tôi cảm thấy nhục nhã và căm hận cô ta tận xương tủy. Suốt mấy năm qua, tôi đối đãi với cô ta tử tế như thế nào. Cô ta lại làm cái trò mèo đó hòng lừa dối tôi.

Tôi đẩy cửa bước vào, túm tóc và tát cô ta một cái như trời giáng. Biết bị lộ tẩy, cô ta khóc lóc cầu xin tôi tha thứ và sẽ tình nguyện hầu hạ tôi cả đời chỉ cần đừng ly hôn cô ta. Kể cả việc tôi có nhân tình bên ngoài cô ta cũng chấp nhận.

Bố mẹ tôi ở quê sĩ diện rất cao, nếu bây giờ tôi làm bung bét hết mọi chuyện thì nhà tôi còn mặt mũi nào để nhìn người ta đây. Nhưng sống cùng một người vợ thủ đoạn thế này suốt phần đời còn lại chắc tôi cũng phát điên mất. Tôi phải làm sao đây...

Theo Khoevadep