Dấu hiệu "không thể chối cãi" tố cáo chồng bạn đang ngoại tình

Dưới đây là những dấu hiệu mười mươi tố cáo chồng bạn đang ngoại tình, vợ cần lưu ý.

Chồng bạn thay đổi cách sử dụng điện thoại

Như thường lệ chồng bạn vẫn ném chiếc điện thoại bên cạnh bạn và không hề có mật khẩu đề phòng, tự nhiên chồng bạn lại khóa hết mọi thứ, hỏi mật khẩu không nói năng gì thì khả năng rất cao chồng bạn đang có qua lại với bồ nhí qua điện thoại.

Tâm trạng thay đổi thất thường

Tâm trạng chàng như một đồ thị hình sin thay đổi một cách khó hiểu - đó là một tín hiệu đèn đỏ mà bạn sẽ phải nhìn lại cuộc hôn nhân của mình đấy. Tự nhiên châm ngòi cho những cuộc cãi vã vô duyên vô cớ - hẳn là chàng đang cần một lý do thích đáng để chạy ra ngoài gặp gỡ nhân tình. Lớn tiếng nói cho bạn biết: “Anh cần yên tĩnh một mình!” Rồi biến đi đâu đó vài tiếng, khi trở về, lại vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy.

Hờ hững chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối  đột ngột giảm sút có thể là vì chồng bạn đang tập trung vào môt ... nơi khác. Tuy nhiên, một số chuyên gia lại cho rằng, ngoại tình cũng có thể khiến đàn ông trở nên cao hứng và việc muốn sex nhiều hơn nữa không phải chuyện lạ. Cho nên, đột nhiên “nhiệt tình” hơn với vợ cũng chưa hẳn là dấu hiệu tốt. Lời khuyên cho bạn là, trước bất cứ sự thay đổi đột ngột nào, hãy nên cẩn trọng.

Giấu diếm các vấn đề tài chính

Trước kia, chồng bạn là người thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, coi việc vứt đầy hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn nhà hàng… là chuyện bình thường. Rồi một ngày đẹp trời, chàng trở nên cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ liên quan đến tiền bạc, chuyển bảng sao kê tín dụng đến địa chỉ công ty thay vì nhà riêng, trở nên cáu bẳn hoặc lảng tránh khi bạn hỏi đến vấn đề này.

Rất có thể, những hóa đơn này có liên quan đến bóng hồng nhỏ bé ở ngoài kia đấy!

Dưới đây là những dấu hiệu mười mươi tố cáo chồng bạn đang ngoại tình, vợ cần lưu ý.

Thay đổi cách ăn mặc

Chồng bạn bỗng ăn diện hơn, chồng bạn bỗng nhiên thay đổi cách sử dụng nước hoa, trau chuốt kỹ lưỡng trước khi ra ngoài. Bạn hãy xem xét lại không biết chồng bạn có quan hệ hay đang tán tỉnh cô gái khác bên ngoài không.

Ngụy biện bằng công việc

 Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

 Ngại chia sẻ

Ngại chia sẻ là một vấn đề mới chớm của ngoại tình tư tưởng. Hầu hết những người đàn ông khi có mối quan hệ bất chính, tâm hồn họ luôn hướng về đối tượng mới và chẳng thèm đếm xỉa sự tồn tại của bạn trong cuộc đời họ, họ cũng chẳng thèm tâm sự với bạn nữa vì thực sự trong tâm hồn của họ không còn vị trí cho bạn nữa, có nói với bạn thì cũng coi như VỊT NGHE SẤM.

Theo Phunutoday