Đầu tháng 6: Những con giáp này dễ gặp VẬN XUI, bị tiểu nhân GHEN GHÉT HÃM HẠI

Kết thúc tháng 5 và sang đầu tháng 6, những con giáp này sẽ khó tránh khỏi mâu thuẫn, ghen ghét từ đồng nghiệp hoặc thành phần tiểu nhân.

Tuổi Sửu

Tháng 5 của cô nàng tuổi Sửu không có quá nhiều thay đổi, thậm chí những ngày đầu tháng 6 còn có phần kém sắc hơn. Các mối quan hệ tình cảm, tình đồng nghiệp trở nên rối ren, phức tạp, bất đồng thường xuyên xảy ra làm hiệu suất công việc cũng như tình cảm của bạn bị giảm sút.

Công việc của bạn trong thời điểm này cũng gặp phải không ít trở ngại. Tuy bạn là người có tài nhưng bạn không có cơ hội thể hiện vì sự ghen ghét của những kẻ tiểu nhân.

Tuổi Tỵ

Thời điểm đầu tháng 6 cô nàng tuổi Tỵ sẽ khá bận rộn. Guồng quay công việc quá dày khiến bạn không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình cũng như những người xung quanh. Bởi thế các mối quan hệ yêu đương, gia đình bị nhạt hơn.

Tinh thần không thoải mái nên bạn khó có thể tập trung vào làm việc, dễ để xảy ra những sai lầm không đáng có.

Thời điểm này, tuổi Tỵ cũng nên biết cách kiềm chế cảm xúc của mình để tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp, ảnh hưởng không tốt tới uy tín và hình ảnh mà bạn xây dựng bấy lâu.

dau-thang-6-nhung-con-giap-nay-de-gap-van-xui-bi-tieu-nhan-ghen-ghet-ham-hai

Tuổi Ngọ

Các cô nàng tuổi Ngọ thời gian này sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Sức sống tràn đầy nhiều tin vui liên tiếp đến khiến tình duyên lẫn công việc đều có lộc.

Bạn sẽ dễ bị tiểu nhân ghen ghét, tìm cách hãm hại nhưng nhờ quý nhân trợ giúp tất cả mọi chuyện đều ổn thỏa.

Video: Tử vi người tuổi Ngọ và vận số cuộc đời

Tuổi Mùi

So với thng trước thì vận hạn của người tuổi Mùi những ngày đầu tháng 6 này khá khởi sắc. Mọi chuyện đều thuận lợi, thậm chí kết quả còn vượt ra ngoài mong muốn của bạn nữa đấy.

Nhưng vì quá nhiều công việc khiến thể trạng bạn mệt mỏi, uể oải, cần biết cách cân bằng giữa làm và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

Tuy nhiên vẫn còn có những kẻ ghen ghét và đố kỵ với thành tích của bạn đấy, nhưng nếu họ không làm gì quá đáng thì bạn cũng đừng nên để tâm nhé.

Theo phunutoday

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi tháng 6 năm 2017 của 12 con giáp Cực hay Cực chuẩn