Đây là người phụ nữ đã trả nợ 11 tỷ đồng thay Mr Đàm?

Nữ diễn viên lập tức bác bỏ lời đồn, cô cho hay câu chuyện thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc hiểu rõ.

Kể từ khi Mr Đàm đăng tải đoạn clip chia sẻ về cuộc sống gia đình cùng những khoản nợ “khổng lồ” anh gánh chịu thay mẹ suốt 30 năm qua, nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự động viên, ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp.

Cũng trong clip, chi tiết gây chú ý khi Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến một người từng giúp đỡ khi anh đang ở "vực thẳm" khiến anh rất biết ơn.

Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng, Ngọc Thanh Tâm – cô học trò thân thiết và từng gắn bó với Mr. Đàm nhiều năm từng bỏ ra số tiền 11 tỷ để giúp anh trả nợ thay mẹ khiến nhiều người tò mò.

Đây là người phụ nữ đã trả nợ 11 tỷ đồng thay Mr Đàm?

Ngọc Thanh Tâm bác bỏ lời đồn từng giúp Mr. Đàm trả nợ 11 tỷ.

Liên hệ với Ngọc Thanh Tâm, cô lập tức bác bỏ thông tin trên. “Đó chỉ là lời đồn từ những người ngoài cuộc, còn thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Tôi khẳng định sự việc này không đúng như người ta đang đồn đoán”, nữ diễn viên nói.

Bên cạnh đó, trò cưng của Mr. Đàm kể lại, cô đã biết chuyện gia đình của Mr. Đàm từ trước và nhiều lần chứng kiến anh áp lực, không ngừng suy nghĩ về những khoản nợ của mẹ.

“Tôi rất thương chú nhưng không thể can thiệp quá nhiều vào những chuyện này, cũng không biết cách giải quyết thế nào cho hợp lý, vì đó là chuyện người lớn, tôi chưa đủ kinh nghiệm sống để đứng ra giúp đỡ”, Ngọc Thanh Tâm nói.

Sau vụ việc ồn ào vừa qua của Mr. Đàm, Ngọc Thanh Tâm cho biết, cô và một số đồng nghiệp có gặp gỡ và đi ăn uống cùng anh. Tuy nhiên, cô và mọi người luôn tránh nhắc chuyện “livestream tố mẹ” vì không muốn làm ảnh hưởng đến tâm trạng của nam ca sĩ. 

Theo Dân Việt

---

Xem thêm:

+ Video: Đàm Vĩnh Hưng khóc tố cáo muốn bỏ tù Mẹ ruột là con nợ 20 tỷ

Trọn clip 22 phút rơi lệ của Mr. Đàm bộc lộ nỗi đau 30 năm phải trả nợ cho mẹ...