Đây mới là sự "bẩn thỉu" phía sau clip pha trà đá từ nước rửa chân



Sự thật phía sau clip lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách khiến nhiều người phải bức xúc.

Mới đây, cộng đồng mạng "rần rần" chia sẻ đoạn clip trong đó ghi nhận cảnh một chủ quán trà đá sử dụng nước rửa chân để bán cho khách khiến nhiều người bất ngờ và bức xúc. Theo tìm hiểu, quán trà đá này nằm trên địa bàn Cầu Giấy và là một địa điểm khá đông khách qua lại.

Theo như chia sẻ của nhiều cư dân mạng, thì việc chủ quán trà đá có hành động mất vệ sinh kể trên là không thể chấp nhận được và đồng loạt kêu gọi tẩy chay chủ quán. Thế nhưng có không ít người lại tìm ra những điểm bất hợp lý trong câu chuyện, mà theo đó lại có một sự thật phía sau cốc trà đá pha bằng nước rửa chân này.

Đây mới là sự

Sự thật phía sau clip lấy nước rửa chân bán trà đá cho khách đang được dư luận quan tâm.

Nhiều người sau khi theo dõi clip thì nhận thấy rằng chiếc cốc mà chủ quán trà đá pha cho người khách áo trắng lại không phải là cốc trà đá mà người khách này đưa lên uống.

Vì vậy có thể rằng sau khi đặt cốc trà đá pha bằng nước rửa chân khuất sau hộp kẹo, người khách đã đưa một cốc trà khác lên để uống, nhiều người nghi ngờ rằng đây chỉ là một chiêu trò nhằm câu like trên mạng xã hội mà thôi.

Đây mới là sự

Người thanh niên nhận cốc trà đấy nhưng lại uống cốc trà đã vơi đi nhiều.

Sau khi clip được chia sẻ  hàng loạt trên mạng, bất ngờ những hình ảnh của cô "chủ quán trà đá" lại được nhiều người truyền tay, và điều bất ngờ cô gái này thực tế lại là nhân viên trong tiệm cắt tóc ngay phía sau quán trà đá. Tới đây thì cộng đồng mạng đã đoán ra được phần nào câu chuyện câu like và ai là chủ nhân của nó.

Đây mới là sự

Cô gái chủ quán trà đá bất ngờ lại là nhân viên của salon tóc xuất hiện trong clip.

Chủ tiệm cắt tóc này cũng là người chia sẻ và kêu gọi nhiều người chia sẻ clip, đặc biệt tên của tiệm cắt tóc này nằm ở lưng áo một người trong clip cũng được cho là một chiêu để PR cho salon này.

Đây mới là sự

Logo của salon tóc này nằm gọn trong clip từ đầu tới cuối.

Đây mới là sự

Chủ nhân của salon tóc kể trên đã chia sẻ đoạn clip kể trên.

Đây mới là sự

Liên tục kêu gọi bạn bè chia sẻ clip để quảng cáo.

Đây mới là sự

Thanh niên áo trắng trong clip cũng xuất hiện trong status của chủ nhân salon tóc.

Như vậy, sự thật phía sau clip lấy nước rửa chân để pha trà đá cho khách cũng chỉ là một chiêu trò để PR cho salon tóc kể trên.

Đây là một chiêu trò PR dùng thủ đoạn "bẩn" dựng đứng chuyện đổ tiếng ác cho những người bán trà đá, nhiều người đặt câu hỏi số phận của quán trà đá này sẽ ra sao nếu như sự thật này không được phanh phui.

Theo một số cư dân mạng, thì quán trà đá này thuộc sở hữu của người khác, việc quảng cáo này có lẽ sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh của họ.

Chắc chắn dùng chiêu PR bẩn sẽ là một đòn "gậy ông đập lưng ông" nếu như khách hàng đồng lòng quay lưng lại với những việc làm thiếu đạo đức thế này. 

Theo danviet