Để chồng yêu thương vợ như lúc mới yêu? Chỉ cần vợ biết điều này là cả đời sống như bà hoàng

Dù là tình yêu hay hôn nhân cũng đều cần "nghệ thuật", nhất là đối với người đàn ông, họ luôn muốn được vợ của mình đối xử chân thành và khéo léo.

Quan tâm chồng nhiều hơn

Đàn ông luôn muốn được quan tâm, đồng thời họ cũng muốn thể hiện những gì bản thân có được. Khi hai bạn xuất hiện cùng nhau, chỉ một cử chỉ ngọt ngào như vuốt lại tóc cho anh ấy, chỉnh lại cổ áo hay nắm chặt tay anh ấy thôi cũng khiến anh ấy ấm lòng. Do đó, dù là đang yêu hay đã kết hôn lâu năm, phụ nữ cũng đừng quên làm điều này nhé!

Tôn trọng chuyện tiền nong của chồng

Phụ nữ là tay hòm chìa khóa nhưng không có nghĩa là bạn sẽ tận thu tất cả tiền của anh ấy. Như vậy là không hay, đàn ông cũng cần có những khoản chi tiêu nhất định. Ví như, đi nhậu nhẹt cùng bạn bè, lắm lúc cũng phải tranh trả tiền. Đi chơi, sinh nhật, cưới xin, nhiều lúc cũng phải có khoản này khoản kia.

Đừng biến chồng mình thành kẻ ki bo trong mắt người khác khi mà cố gắng giữ thẻ, kiểm soát toàn bộ tiền nong của chồng. Đàn ông đưa tiền cho vợ là vì tôn trọng và trách nhiệm với gia đình, không phải vì anh ấy sợ bạn đâu nhé.

Để chồng yêu thương vợ như lúc mới yêu? Chỉ cần vợ biết điều này là cả đời sống như bà hoàng

Để anh ấy tin tưởng bạn hoàn toàn

Không dễ dàng để đàn ông cởi mở và chia sẻ cảm xúc với ai đó. Vì vậy, nếu chồng bạn thú nhận điều gì đó hoặc tiết lộ một bí mật, hãy tôn trọng cảm xúc của anh ấy và đừng đem nói cho mọi người biết. Phải làm sao cho anh ấy tin tưởng bạn hoàn toàn để có thể xem bạn như bạn bè, quan trọng nhất là đảm bảo bí mật thì anh ấy mới tiếp tục chia sẻ với bạn.

Khen ngợi chồng trước mặt người khác

Đàn ông rất thích được vợ mình khen ngợi và công nhận những gì anh ấy làm. Lời khen ngợi chồng  thể hiện sự ghi nhận của bạn đối với những gì đối phương đã làm. Dù là chuyện nhỏ hay chuyện lớn, cũng đừng quên dành cho chồng một lời cảm ơn. Điều này sẽ khiến chồng có cảm giác được tôn trọng và thật sự rất hãnh diện khi trước mặt nhiều người.

Để chồng yêu thương vợ như lúc mới yêu? Chỉ cần vợ biết điều này là cả đời sống như bà hoàng

Chia sẻ vui buồn

Vợ chồng là những người sẽ chung sống với nhau cả đời, vì thế hãy là người anh ấy có thể tin tưởng, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Hãy là cội nguồn sức mạnh của chồng bạn và luôn tin tưởng anh ấy, như thế tổ ấm của bạn sẽ là nơi cả hai luôn mong ngóng tìm về.

Đừng ngại thổ lộ chuyện yêu

Chăn gối, chắc chắn rồi, đây phải là chuyện khiến đấng mày râu cảm thấy hạnh phúc nhất. Một người vợ biết chiều chồng phải là người giỏi chuyện chăn gối, lãng mạn, đôi khi nồng nhiệt. Chuyện ấy ở vợ chồng là điều quan trọng nhất giúp tình cảm vợ chồng gắn kết. Đừng bao giờ hờ hững khi chồng muốn, hãy khiến chồng cảm thấy, bao giờ anh ấy cũng có sức hấp dẫn với bạn, nhé!

Theo Phunutoday