Để cô bạn thân ngủ cùng 1 đêm vì thất tình, nửa đêm thấy cô ấy lén kéo quần mình xuống mới hốt hoảng nhưng sự đã rồi

Hòa không dám mở mắt ra vì sợ Lan phát hiện mình ngủ giả vờ. Sốc hơn nữa khi Lan nhẹ nhàng kéo quần của Hòa xuống.

Hòa và Lan là bạn thân của nhau từ thuở tóc để trái đào. Lớn lên, cả hai lại cùng thi đỗ vào một trường đại học, học cùng 1 lớp. Lý do thì ai cũng nghĩ rằng vì Hòa và Lan thân thiết nhau quá mới vậy. Nhưng sự thật thì rất đặc biệt. Là vì Hòa đã thích Lan.

Tâm tình của cậu trai mới lớn cùng trái tim non nớt lần đầu lỗi nhịp vì yêu đã trao gửi hết cả cho Lan. Trong khi Lan thì chỉ coi Hòa như bạn, và nhiều lúc còn né tránh những cử chỉ, hành động thể hiện tình cảm mà Hòa dành cho Lan. Lý do đơn giản thì cũng bởi Lan đã có người thương.

Để cô bạn thân ngủ cùng 1 đêm vì thất tình, nửa đêm thấy cô ấy lén kéo quần mình xuống...
Sốc hơn nữa khi Lan nhẹ nhàng kéo quần của Hòa xuống. (Ảnh minh họa)

Tuấn, người con trai Lan yêu hơn Lan hai tuổi. Đẹp trai, phong độ, ối cô theo đuổi và trong đó có Lan. Lúc nào Lan cũng chỉ nghĩ đến Tuấn, luôn thầm mơ ước có một ngày được làm người yêu của Tuấn.

Lan cố gắng nhất có thể để bản thân thật xứng đáng với Tuấn. Thế rồi ông trời như nghe được lời thỉnh cầu của Lan, đã để cho Tuấn, vào một ngày nắng đẹp rực rỡ, đến tỏ tình với Lan.

Lan vui đến mức bật khóc, không dám tịn điều này là sự thật. Sánh bước bên Tuấn, nhìn thấy sự trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi người dành cho mình, Lan thấy tự kiêu về bản thân mình lắm. Phải như thế nào đấy thì mới được làm người yêu của Tuấn chứ.

Về phía bản thân Hòa, biết người con gái trong mộng của mình đã có tình yêu, tim Hòa đau lắm. Nhưng yêu một người, được nhìn thấy người mình yêu hạnh phúc, Hòa đã thấy mãn nguyện lắm rồi.

Ôm niềm đau ấy chon chặt trong tim, Hòa cầu nguyện cho tình yêu của Lan sớm ngày đơm hoa kết trái. Nhưng sự đời luôn bất biến vô thường, có mấy ai biết hết được chữ ngờ đâu.

Tuấn yêu Lan với mục đích cuối cùng là đưa Lan lên giường mà thôi. Và khi có được Lan rồi thì Tuấn sẽ nhanh chóng đá bay Lan ngay lập tức. Nên hôm ấy, dụ được Lan vào nhà nghỉ, Tuấn đã ngọt ngào dỗ dành Lan:

- Sớm muộn gì chúng mình chẳng là của nhau. Em cho anh trước hay sau gì thì cũng thế cả mà.

- Nhưng em muốn cả hai chính thức thuộc về nhau khi đã có một đám cưới.

Rồi anh sẽ cưới em mà…

Để cô bạn thân ngủ cùng 1 đêm vì thất tình, nửa đêm thấy cô ấy lén kéo quần mình xuống...

Lớn lên, cả hai lại cùng thi đỗ vào một trường đại học, học cùng 1 lớp. (Ảnh minh họa)

Tuấn vừa nói, tay vừa cởi áo Lan ra. Lan không đồng ý, chống cự quyết liệt, Tuấn liền trở mặt ngay, vùng vằng đòi chia tay.

- Cô đã không chiều chuộng được tôi thì chia tay đi. Tôi có điên đâu mà yêu đương chỉ để cầm nắm tay như cô nói.

Lan sững sờ. Và tình yêu của Lan tan vỡ như thế. Cái tình yêu mà Lan luôn tôn thờ hóa ra lại thối nát bên trong như vậy. Chán nản, đau khổ, Lan đem mọi chuyện tâm sự hết với Hoà.

Thấy Lan rơi nước mắt, Hòa xót xa lắm, tìm mọi cách an ủi, động viên Lan cố gắng. Có thể làm được Lan cười, Hòa sẽ tìm mọi cách có thể. Và rồi…

- Tớ buồn lắm, đêm nay cậu có thể cho tớ ôm cậu đi ngủ được không? – Lan ngập ngừng nhìn Hòa

- Tớ… Tớ… – Hòa không dám tin những gì Lan vừa nói

- Nếu cậu ngại thì thôi vậy. Tớ về đây. – Lan chưa kịp quay bước đi thì…

- Tớ đồng ý, cậu ở lại đây đi.

Lan cười vui lắm khi Hòa đồng ý để mình ôm đi ngủ. Hòa thật sự lo lắng lắm. Hòa rất yêu Lan, sợ ở bên cạnh người con gái mình yêu, Hòa không kiềm chế được. Nhưng nhìn Lan buồn bã, Hòa làm sao đành lòng cho được.

Một đêm thôi mà, Hòa tặc lưỡi đành vậy. Hòa nằm bất động như một bức tượng, cố gắng ru mình vào giấc ngủ. Nhưng thực chất là nhắm mắt nằm đó vì sợ mở mắt ra đối mặt với Lan lại càng khó xử hơn. Nào ngờ…

Nửa đêm, Hòa ngỡ ngàng khi Lan nhẹ nhàng ngồi dậy. Hòa không dám mở mắt ra vì sợ Lan phát hiện mình ngủ giả vờ. Sốc hơn nữa khi Lan nhẹ nhàng kéo quần của Hòa xuống.

Nhưng mới chỉ kéo chiếc quần dài bên ngoài nên Hòa chưa vội manh động. Hơn nữa, Hòa cũng chẳng biết vì sao, Hòa lại chỉ muốn nằm im khi ấy. Hòa cố gắng đợi chờ thêm xem Lan muốn làm chuyện gì.

Rùng mình, Hòa thấy Lan giơ chiếc điện thoại. Cứ nghĩ Lan đang định chụp lại cảnh không hay ho này của mình, Hòa định bật dậy thì Lan…

- Tao đã đúng khi thử lòng Hòa. Hòa đúng là người con trai chân chính mày ạ. Anh ấy không hề làm gì tao hết. Tao sẽ cho Hòa một cơ hội, biết đâu tao và Hòa sẽ đi xa hơn.

Hòa thở phào nhẹ nhõm. Hóa ra là Lan đang thử Hòa. Lan muốn xem Hòa có phải là người đàn ông chân chính hay không, hay lại thích lợi dụng người khác như Tuấn.

Hòa dậy, ôm chặt lấy Lan vì quá sung sướng và còn thú nhận luôn với Lan là từ nãy đến giờ Hòa đã biết hết nhưng không thức giấc vì tò mò, vì xấu hổ.

Còn Lan, Lan rơi nước mắt vì Hòa đã không trách mình làm chuyện lố lăng như vậy. Phép thử trò đùa này không ngờ lại giúp cho tình bạn đẹp giữa Hòa và Lan có thể đơm hoa ngọt như thế.

Theo Nắng (MTG/blogtamsu)