Đêm nào vợ cũng xịt nước hoa thơm khắp người rồi mới đi ngủ

Ai nhìn vào cuộc sống của gia đình nhà Tùng cũng phải thầm ghen tị tình yêu thương vợ chồng anh dành cho nhau. Anh có cô vợ xinh xắn lại đảm đang tháo vát, Tùng thì yêu vợ hết mực.

Thảo vợ Tùng dù tốt nghiệp đại học nhưng lại chấp nhận lấy một anh phụ hồ học chưa hết cấp 2 như anh và chấp nhận một cuộc sống thiếu thốn trăm bề lúc mới cưới.

Sau 3 năm cưới nhau, nhờ sự cố gắng nỗ lực của cả 2 vợ chồng giờ thì Thảo đã có công việc với mức lương kế toán, Tùng thì vẫn công việc phụ hồ, hôm nào về sớm anh cơm nước cho vợ. Đứa con nhỏ 2 tuổi được gửi về quê cho bà nội. Dự định chuẩn bị vào lớp 1 thì 2 vợ chồng anh sẽ đón con ra cho con học ngoài này. Vợ bảo môi trường học ngoài này tốt hơn nên Tùng đồng ý.

Tùng đã nghĩ vợ chồng cứ cố gắng thế này chả tới khi con vào lớp 1 cũng đã có thể tích góp được 1 khoản và giấc mơ mua nhà trả góp là không quá xa vời.

Đêm nào vợ cũng xịt nước hoa thơm khắp người rồi mới đi ngủ

Ảnh minh họa

Dạo gần đây Thảo nói công việc bận hơn nên thường xuyên làm về muộn. Tùng thương vợ làm vất vả nên bảo vợ cố gắng về sớm thì Thảo bảo: “Giờ muốn có việc làm thêm không phải dễ đâu anh ạ vì các công ty thường không thích cho nhân viên làm thêm giờ đâu. Chi phí họ phải trả cao hơn mà. Do công ty em đợt này nhiều dự án nên phải thế thôi. Cố gắng làm thêm 2-3 tiếng buổi tối bằng công mình làm cả ngày rồi ấy chứ”.

Thương vợ vất vả hay làm về muộn Tùng quyết định bàn với Thảo lắp cái bình nóng lạnh để vợ về muộn tắm cho đỡ lạnh:

– Em làm thêm chắc chỉ tầm 2-3 tháng thôi mà. Không cần mua đâu anh.

– Kể cả 1 tháng cũng mua. Em ốm ra đấy thì tiền thuốc còn quá tôi. Anh bảo người ta mai tới lắp rồi.

Từ ngày có bình nóng lạnh tối nào đi làm về ăn Thảo cũng tắm rửa cả tiếng đồng hồ sau đó thì xịt nước hoa thơm phức rồi mới lên giường đi ngủ. Tùng thấy hơi lạ nhưng lại nghĩ rằng có thể là dạo gần đây vợ chồng đi làm về mệt ít sinh hoạt nên dạo này vợ tạo cảm hứng mới cho chồng để hâm nóng tình cảm.

Đúng là sự thay đổi của vợ khiến Tùng hưng phấn hẳn. Mùi nước hoa vợ anh dùng quyến rũ vô cùng, vợ lên giường là Tùng lâm trận ngay mà không để ý gì tới mấy vết bầm trên cổ của Thảo cả. Với lại điện tắt thì anh cũng có thấy gì đâu. Sáng hôm sau nó chỉ còn mờ mờ, có lần Tùng hỏi Thảo nói do cô ngứa gãi nên mới như thế.

Tùng cũng chẳng thắc mắc gì thêm nữa cho tới ngày hôm ấy Tùng có nói với vợ là ngủ lại công trường vì công trình anh đang làm cũng cần đẩy nhanh tiến độ nên phải làm thêm. Nhưng rồi sợ vợ ở nhà 1 mình sợ ma nên 11 giờ Tùng lại mò về phòng trọ. Vì có chìa khóa riêng nên anh tự mở cửa vào nhà.

Đêm nào vợ cũng xịt nước hoa thơm khắp người rồi mới đi ngủ

Ảnh minh họa

Vợ đã lên giường đi ngủ, điện thì vẫn bật sáng có lẽ là Thảo sợ ma thật. Thấy vợ trong chiếc váy ngủ cuốn hút, Tùng lao ngay vào. Nhưng rồi cái thứ mùi khó chịu ấy nồng nặc khắp mũi khiến Tùng phải bật dậy. Hôm nay vợ anh chưa tắm sao? Tại sao người Thảo lại toàn mùi hăng hắc của đàn ông vậy.

Tùng đang nghi ngờ thì điện thoại của vợ có tin nhắn đến. Thảo để im lặng nên điện thoại chỉ lóe sáng nên cô không biết, cô vẫn ngủ say. Tùng mở ra xem thì sốc nặng: “Nay em tuyệt lắm, chiều anh tới 5 hiệp liền. Mà em có đau lắm không? Anh không kiềm chế nổi nên đã cắn em mấy cái vào cổ đấy. Ai bảo anh cứ bị em cuốn hút cơ”. Nhìn lên cổ vợ, Tùng chết đứng. Có lẽ nào…?

Không thể chịu đựng thêm được nữa, Tùng lay vợ dậy rồi ném cái điện thoại có dòng tin nhắn đó vào mặt Thảo:

– Đây là công việc làm thêm của cô ư? Cô quá bẩn thỉu.

– Thì đã sao? Không làm việc bẩn thỉu thì làm sao gom góp được tiền mua nhà. Anh nghĩ vài đồng phụ hồ của anh có thể đủ sao?

– Khốn nạn.

Tùng tát cho vợ 1 cái. “Tôi không cần những đồng tiền ấy, cô cút đi cút đi”. Tùng đau đớn ôm ngực mình, anh không thể ngờ được cô vợ anh yêu thương tin tưởng hết lòng lại làm cái chuyện tày đình ấy. Lẽ nào 1 thằng đàn ông kiếm ra ít tiền như anh thì phải chịu thế sao?

Theo Thể thao xã hội