Đi kéo dài của quý “chiều” vợ, chồng bị nhiễm trùng dương vật nặng

Nghĩ của quý càng dài thì chất lượng quan hệ sẽ tăng cao, những người chồng đã phải trả giá khi đi “cơi nới” dương vật tại những phòng khám kém chất lượng.

Anh T. (28 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, anh và vợ thường xuyên bị trục trặc trong quan hệ tình dục nên hay đọc những thông tin trên mạng để tìm cách cải thiện. Nghe một phòng khám tư nhân có tên nước ngoài quảng cáo rầm rộ về chuyện kéo dài dương vật, người đàn ông tìm đến thì được phòng khám dụ dỗ chuyện đặt bi vào của quý.

Dài đâu không thấy, chỉ biết sau khi thực hiện, dương vật của anh bị co rúm, nhiễm trùng nặng vùng bìu và gốc dương vật. Các BS tại BV Bình Dân đã phải tiến hành cắt lọc các phần bị hoại tử, nhiễm trùng và điều trị bằng kháng sinh thì tình trạng người đàn ông mới tạm ổn định. Tuy vậy, anh T. vẫn cần phải được theo dõi để tạo hình lại dương vật. 

Trường hợp thứ hai là một người đàn ông quê Sóc Trăng, cũng là nạn nhân của những website quảng cáo kéo dài dương vật. Theo lời kể của bệnh nhân, mỗi lần nhìn vợ, nghĩ vợ chê mình "yếu", anh tìm mọi cách để nâng thời gian quan hệ lên nhằm làm vợ thỏa mãn, và lãnh hậu quả khi phẫu thuật tại một phòng khám tư ở TP.HCM.

Chỉ 3 ngày sau, khi thấy dương vật có dấu hiệu nhiễm trùng, người đàn ông tá hỏa chạy đến cầu cứu BV Bình Dân. Các BS đã tiến hành cắt hạt giải phóng mô xơ, chuyển vạt xoay da cho nam bệnh nhân.

Đi kéo dài của quý “chiều” vợ, chồng bị nhiễm trùng dương vật nặng

Nhiều người tìm mọi cách kéo dài dương vật nhưng lại lãnh hậu quả nặng nề. (Ảnh minh hoạ)

BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam học BV Bình Dân cho biết, nhiều người đàn ông hay có suy nghĩ rằng tình dục sẽ dẫn dắt tình yêu, coi việc quan hệ tình dục mới là mấu chốt để người phụ nữ của mình thỏa mãn. Sai lầm nối tiếp sai lầm khi họ cho rằng, chất lượng quan hệ phụ thuộc vào độ dài và to của dương vật nên cố tìm mọi cách "cơi nới" ra.

"Một số người luôn có cảm giác vợ mình không hài lòng về mình, so sánh mình với người khác. Nhưng khi tôi khảo sát những người vợ, họ bảo rằng chưa hề có suy nghĩ này. Với người phụ nữ, tình dục chỉ là thứ để củng cố cho tình yêu đẹp hơn. Không phải tình dục mà chính là tình cảm, sự lãng mạn, thoải mái và tin tưởng mới là thứ phụ nữ mong đợi ở đàn ông nhất" - BS Dũng cho biết.

BS Dũng cũng chia sẻ, hiện nay, trên mạng quảng cáo rầm rộ loại gel làm tăng kích thước dương vật hay sự tràn lan các phòng khám phẫu thuật kéo dài dương vật.

Điều này là hoàn toàn sai, vì phẫu thuật kéo dài dương vật chỉ nên thực hiện ở những trường hợp đặc thù, như người bị hội chứng dương vật nhỏ, bệnh nhân bị ung thư dương vật, bị tai nạn khiến dương vật chấn thương một phần hay những người do ảnh hưởng của chiến tranh mà dương vật có những sẹo co rút….

Hơn nữa, các phẫu thuật này phải được thực hiện bởi những cơ sở uy tín, nơi có bác sĩ chuyên gia về nam học, nắm vững về cấu trúc giải phẫu, cấu trúc mạch máu và cấu trúc thần kinh của cơ quan sinh dục. Nếu thực hiện tràn lan tại các phòng khám kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thì không chỉ mất tiền mà còn dẫn đến những hậu quả nặng về sức khoẻ và tinh thần.

Theo Trithuctre