Đi tìm 3 con giáp nếu đã hứa là sẽ làm, không bao giờ thất hẹn

Những con giáp sau đều là những người trọng lời hứa, một khi đã hứa thì sẽ làm mọi cách để hoàn thành.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là người rất coi trọng chữ tín và kỉ luật. Trong 12 con giáp, không có một ai có được sự trung thành và đáng tin cậy như người tuổi Tuất.

Họ là những người luôn đề cao chữ tín, tận tụy với nhiệm vụ được giao, và vì thế mà họ luôn được nhiều người tôn trọng, quý mến. Cùng nhờ sự tín nhiệm mà họ thường được giao những trọng trách quan trọng, và cấp trên luôn hoàn toàn tin tưởng vào họ.

Đi tìm 3 con giáp nếu đã hứa là sẽ làm, không bao giờ thất hẹn

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có sự chân thành và cần mẫn ít ai bì kịp. Họ chân thành, nỗ lực tới mức một khi đã hứa hẹn với ai điều gì, thì chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành lời hứa đó. Thậm chí khi chưa làm được tốt, họ sẽ cảm thấy vô cùng áy náy và tự trách bản thân mình.

Video: Tử vi tài lộc của người Tuổi Sửu năm 2017.

Người tuổi Sửu có tinh thần trách nhiệm cao, quyết đoán và biết nắm bắt cơ hội. Ngoài ra, họ cũng là người chân thành và đáng tin trong các mối quan hệ, từ người thân, bạn bè đến đồng nghiệp. Lời nói và việc làm của tuổi Sửu luôn đi liền nhau, đó chính là tính cách nổi trội của họ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách kiên định và trung thành. Họ cũng là người ưa khám phá những điều mới lạ để thỏa mãn tính hiếu kì của bản thân. Với những người xung quanh, họ luôn tỏ ra vui vẻ và hòa đồng, vì thế nên được rất nhiều người yêu mến và có nhiều bạn tốt.

Video: Con đường sự nghiệp người tuổi Ngọ.

Tuy tính cách có lúc thất thường, nhưng họ luôn là một người thân, người yêu, người bạn chân thành và đáng tin cậy. Tuổi Ngọ cũng là người luôn lấy việc giúp người khác làm vui, nên khó có thể khước từ lời yêu cầu nào từ người khác. Và khi đã nhận lời, họ sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành lời hứa đó.

 Zim

Theo Trí Thức Trẻ

---

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo;

* Bạn có thể xem tiếp vận số của mình dựa theo NGÀY SINH tại clip bên dưới nhé!

Xem thêm:

+ Video: Bói Ngày Sinh MAY MẮN PHÁT TÀI Cho 12 Con Giáp

Nguồn: Youtube

 


 

Điểm danh các con giáp không có số làm "sếp"​

Những con giáp này thường chẳng bao giờ có chức vụ cao trong sự nghiệp, tại sao vậy?

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường không có số làm lãnh đạo, do bản tính không quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình, ngoài ra họ đôi khi có phần xấu tính, hẹp hòi và suy nghĩ không sâu xa. Chính những tính cách xấu đó đã ngăn cản con đường thăng tiến của họ trong sự nghiệp.

Người tuổi Tý còn là người thiếu tự tin, khó có khả năng đưa ra quyết định nên thường cảm thấy an toàn hơn khi ở trong số đông, dù sao, đi theo mọi người sẽ an toàn hơn vì nếu có hậu quả thì tất cả sẽ cùng chịu. Với lối tư duy đó nên họ thường chẳng mấy khi được làm "sếp".

Điểm danh 3 con giáp không có số làm

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp hiền lành, đôi khi có phần nhu nhược nhất trong 12 con giáp. Họ không có chính kiến, thiếu tự tin vào bản thân và thường sợ phải đưa ra quyết định. 

Điểm yếu lớn nhất của tuổi Mùi chính là tin người. Trong các mối quan hệ, từ bạn bè đến làm ăn, thường vì quá tin người nên dễ bị lừa mất hết mọi thứ.

Vì vậy, đối với tuổi Mùi, họ chỉ cần được "an phận", bình lặng sống qua ngày mà không phải chịu những sóng gió, thử thách nào là đã đủ mãn nguyện rồi. 

Theo Trí Thức Trẻ