Điểm danh dàn sao Việt quyết không đội trời chung với nhau

Từ những mối quan hệ bạn bè thân thiết, những sao Việt này đã nảy sinh mâu thuẫn và cho đến nay vẫn không nhìn mặt nhau.

Hồ Ngọc Hà – Minh Hằng

Việc Minh Hằng bất ngờ tố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép nên không thể ngồi ghế nóng The Face đã dẫn đến cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa hai nữ ca sĩ nổi tiếng. Nữ ca sĩ Một vòng trái đất khẳng định, cô nghe được thông tin này từ người phía trong ban tổ chức. Lúc nghe câu “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”, cô cảm thấy rất hụt hẫng.

Điểm danh dàn sao Việt quyết không đội trời chung với nhau

Từng rất thân thiết song hiện tại 2 nữ ca sĩ không còn qua lại - Ảnh: Internet

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cho biết không muốn trả lời về việc này vì không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

Hồ Ngọc Hà – Lệ Quyên

Từng là những người bạn khăng khít và gắn bó, tuy nhiên sau một thời gian người hâm mộ thấy Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không còn thân thiết. Cả hai tránh mặt nhau, thậm chí không muốn đứng chung trên sân khấu.

Điểm danh dàn sao Việt quyết không đội trời chung với nhau

Người hâm mộ cho rằng, cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chuyện từ mặt nhau - Ảnh: Internet

Bởi thế người hâm mộ cho rằng, cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chuyện từ mặt nhau. Tuy nhiên, hai nhân vật chính lại chưa từng tiết lộ về nguyên nhân và chỉ khẳng định “lệch quan điểm sống”.

Phương Thanh – Đàm Vĩnh Hưng

Khi còn thân thiết, Phương Thanh luôn dành những lời khen ngợi không ngớt dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên sau đó cả hai bắt đầu xuất hiện nhiều mâu thuẫn dẫn đến việc không “nhìn mặt nhau”.

Điểm danh dàn sao Việt quyết không đội trời chung với nhau

Phương Tnanh nghi ngờ Đàm Vĩnh Hưng là người đứng sau làm nhiều chuyện hãm hại cô - Ảnh: Internet

Phương Thanh chia sẻ, cô nghi ngờ Đàm Vĩnh Hưng là người đứng sau làm nhiều chuyện hãm hại mình. Nữ ca sĩ từng khẳng định không bao giờ muốn làm lành với nam ca sĩ: “Tôi và Đàm Vĩnh Hưng chỉ chơi với nhau khoảng một năm, sau đó không chơi nữa. Như tôi đã nói, có những mối quan hệ bạn có thể giảng hòa được, nhưng cũng có những mối quan hệ không thể”.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận mọi chuyện và nuối tiếc về tình bạn với Phương Thanh.

Đàm Vĩnh Hưng – Quang Lê

Đàm Vĩnh Hưng từng tố cáo Quang Lê “chơi xấu” mình khi một giọng ca trẻ mà anh định hợp tác bị Quang Lê lôi kéo. Anh đã vô cùng tức giận và bất ngờ khi biết điều này.

Điểm danh dàn sao Việt quyết không đội trời chung với nhau

Đàm Vĩnh Hưng từng tố cáo Quang Lê “chơi xấu” mình - Ảnh: Internet

Về phía Quang Lê, nam ca sĩ cho rằng: “Anh Hưng không muốn nhìn mặt tôi nữa cũng là quyền của anh ấy”.

Trúc Nhân – Hương Tràm

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên – Hương Tràm chia sẻ, cô không nhận được bất kỳ sự trợ giúp nào của Thu Minh sau chương trình và khẳng định Trúc Nhân giỏi nịnh bợ, ăn nói khéo léo hơn cô. Sau sự việc này, cả hai ngó lơ và không quan tâm đến nhau dù tham dự cùng một sự kiện.

Điểm danh dàn sao Việt quyết không đội trời chung với nhau

Hương Tràm khẳng định Trúc Nhân giỏi nịnh bợ, ăn nói khéo léo hơn cô - Ảnh: Internet

Andrea – Hồng Quế

Hai chân dài từng vô cùng thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đi mua sắm hay xem phim. Mâu thuẫn bắt đầu khi Hồng Quế công khai tố Andrea quỵt nợ. 

Điểm danh dàn sao Việt quyết không đội trời chung với nhau

Mâu thuẫn bắt đầu khi Hồng Quế công khai tố Andrea quỵt nợ - Ảnh: Internet

Sau đó Andrea lên tiếng phủ nhận và khẳng định “nghỉ chơi” với Hồng Quế. Từ đó người hâm mộ không còn thấy hai người xuất hiện cạnh nhau.

Theo phunusuckhoe