Điểm danh loạt xe tay ga sành điệu giá dưới 30 triệu đồng cho nữ giới

Xe tay ga dành cho nữ giới công sở là phân khúc được nhiều nhà sản xuất quan tâm. Dưới đây là những mẫu xe trong tầm giá 30 triệu đồng đẹp, sành điệu.

Yamaha Janus

27 triệu đồng, Yamaha Janus là một trong những mẫu xe tay ga mới mẻ tại thị trường Việt Nam, đáp ứng tiêu chí đẹp, rẻ…và được nhiều người quan tâm vì tích hợp nhiều tính năng. Yamaha Janus 2016 đang là mẫu xe tay ga giá rẻ thiết kế đẹp được nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là các bạn gái trẻ sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Điểm nhấn của xe là thiết kế thời trang, năng động cá tính và hiện đại nhắm thẳng tới phân khúc nhóm khách hàng nữ trẻ trong độ tuổi từ 19 đến 26.  

Nhắm tới khách hàng nữ giới công sở với thiết kế tương đối thời trang, nhiều màu sắc đẹp, thời thượng. Bên cạnh đó, xe có kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg,  tương đối thấp và nhẹ, phù hợp với vóc dáng người Việt.  

  Điểm danh loạt xe tay ga sành điệu giá dưới 30 triệu đồng cho nữ giới

Về sức mạnh động cơ, Yamaha Janus 125 sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dug tích 125 phân khối kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Yamaha Janus có 3 phiên bản Standard, Deluxe và Premium kèm giá bán cho phiên bản Standard là 27,5 triệu đồng.

Honda Vision 110cc 2016 – giá 29,9 triệu đồng

Honda Vision vẫn là một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc nhờ thiết kế thời trang với ngoại thất đẹp mắt, nhiều màu sắc lựa chọn.

Honda Vision hiện có 2 phiên bản là Honda Vision “thanh lịch” và Honda Vision “thời trang” với thiết kế đẹp mắt, khá gọn gàng, trang nhã, sang trọng bởi sự tinh xảo, hài hòa và góc cạnh về thiết kế tổng thể.

  Điểm danh loạt xe tay ga sành điệu giá dưới 30 triệu đồng cho nữ giới

Honda Vision mới được tích hợp những tiện ích như ổ khóa đa năng an toàn, cốp xe dưới yên lớn, gầm xe được nâng cao, lốp không săm…

Xe được trang bị nhiều tiện ích phù hợp với phụ nữ đặc biệt là phụ nữ làm công việc nội trợ như phần cốp xe rộng rãi chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân. Xe được thiết kế với đường nét khá đẹp mắt và trau chuốt với thiết kế sàn để chân rộng và phẳng, giúp người lái có tư thế lái thật thoải mái khi vận hành xe.

Trong khi đó, Honda Vision mới được trang bị eSP 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

Xe được phân phối với 2 phiên bản cao cấp sơn đen mờ và phiên bản thời trang có giá:

VISION 110cc - Phiên bản cao cấp (Đen mờ): 29.990.000

VISION 110cc - Phiên bản thời trang: 29.990.000

Xe Attila Passing – 22,9 triệu đồng

Khác với các mẫu xe trước đây, Attila Passing 2012 với chân chống dựng xe cải tiến theo nguyên lý đòn bẩy, giúp các bạn gái dựng xe nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Ổ khóa thiết kế chìm, đẹp hơn, với đầy đủ chức năng (công tắc, mở yên, khóa cổ) rất tiện lợi.

 Điểm danh loạt xe tay ga sành điệu giá dưới 30 triệu đồng cho nữ giới

Hiện Attila Passing có 4 màu trắng đen, đỏ đen, nâu bạc và vàng đen được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc. Với giá bán từ 22.990.000 đồng cho các bản thường và 23.990.000 cho bản XR (đã bao gồm VAT).

 Attila Passing sử dụng động cơ 111,1cc, công suất 5,82 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,88 Nm tại 6.000 vòng/phút. So với những dòng xe sử dụng bình xăng con trước đây của SYM, động cơ tích hợp phun xăng điện tử của Attila Passing EFI có mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu hơn nhiều.

Shark Mini

Mang kiểu dáng của dòng xe Shark 125 hiện thời, phiên bản Shark Mini 125 sẽ là một lựa chọn xe nhỏ gọn hơn, phù hợp với vóc dáng của người dùng Việt Nam.

  Điểm danh loạt xe tay ga sành điệu giá dưới 30 triệu đồng cho nữ giới

Mẫu xe mới của SYM mang phong cách thiết kế thời thượng, tương tự các đối thủ như Honda Vision, Yamaha Luvias hay Suzuki Address. Xe sử dụng động cơ SES xy lanh đơn 4 kỳ, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 6,2 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,85 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe được trang bị công nghệ phun xăng điện tử EFI cũng như hệ thống tạm ngừng tắt động cơ Smart idle.

Shark Mini 125 có hai phiên bản gồm tiêu chuẩn với màu đỏ, màu trắng (yên xe màu nâu) và hai phiên bản thể thao màu đen và xanh dương (màu đen cho yên và bánh mâm). SYM công bố mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn là 30,49 triệu đồng và phiên bản thể thao là 30,99 triệu đồng. 

Theo GĐVN