Diện mạo tuổi 26 của "bé Xuân Mai": Măt mộc, da đồi mồi khiến khán giả tiếc nuối

Bé Xuân Mai ở tuổi 26 khiến khán giả càng thêm ngỡ ngàng. Cô có phần già hơn tuổi và thân hình cùng sắc vóc không được chăm chút cẩn thận.​

Vào khoảng những năm 97 - 98, hầu như nhà nào có trẻ con là nhà ấy có đĩa "Con cò bé bé" của Xuân Mai. Cô ca sĩ nhí sinh năm 1995 ngày ấy nổi tiếng từ khi mới hơn 1 tuổi. Được biết, lúc đó bố mẹ phát hiện ra tài năng âm nhạc của em và thu sẵn một đĩa nhạc để làm kỷ niệm.

Đĩa nhạc từ chỗ chỉ dành tặng cho bạn bè người quen, dần dà đã được phát hành ra với số lượng lớn và bán trên thị trường. Bước sang năm 2 tuổi, Xuân Mai chính thức trở thành ca sĩ, khi biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, cũng như thu đĩa, ghi hình. Dù khi đó em còn chưa biết các mặt chữ, chưa biết đến một nốt nhạc, nhưng lại "bắt bài" rất nhanh, chỉ nghe bố mẹ hát một lần là nhớ lời bài hát, rồi hát theo vanh vách.

Với sự yêu mến của khán giả và việc bố mẹ tích cực cho Xuân Mai chạy show, thu nhập của cô bé không thua bất kì ngôi sao hạng A nào khi đó. Nhiều nguồn tin cho biết, cô bé sớm sở hữu khối tài sản kếch xù như một tỷ phú. Thế nhưng cũng từ sự nổi tiếng và giàu có, gia đình nhỏ bé của Xuân Mai đã sớm tan rã.

dien-mao-tuoi-26-cua-be-xuan-mai-mat-moc-da-doi-moi-khien-khan-gia-tiec-nuoi

Bé Xuân Mai lúc nhỏ.

Được biết, cuộc hôn nhân đổ vỡ đã đẩy mẹ con Xuân Mai vào ngõ cụt trắng tay. Mẹ cô đem theo 2 con, Xuân Mai và cu Rich kém Xuân Mai 2 tuổi tá túc người thân tại Bỉ rồi thuê nhà nay đây mai đó. Rồi 3 mẹ con sang Mỹ. Cuộc sống của mẹ Xuân Mai là mỗi ngày vội vã ra quầy đứng bán thuê cho một tiệm băng đĩa ở một góc chợ tụ họp buôn bán cho cộng đồng người Việt tại California.

Những năm tiếp theo Xuân Mai cùng mẹ và em trai vượt qua nhiều gian khó. Cô cũng muốn hát trở lại nhưng không có sự thành công. Sau đó,Xuân Mai lập gia đình, cô hoàn toàn từ bỏ việc ca hát.

Làm mẹ lần đầu năm 20 tuổi nhưng Xuân Mai không quá lo lắng vì luôn có chỗ dựa là ông xã và mẹ đẻ. Thần đồng âm nhạc ngày nào cho biết, từ khi mới hẹn hò, cô đã nhận thấy "nửa kia" có nhiều điểm để trở thành người chồng mà cô đang tìm kiếm. Anh chính là người biến giấc mơ về một gia đình hạnh phúc của cô thành hiện thực.

Mới đây, vào ngày 9/7, sau thời gian dài vắng bóng, Xuân Mai bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới trên fanpage. Nữ ca sĩ động viên người hâm mộ trong mùa dịch COVID-19: "Cả nhà ơi, cho em xin lỗi vì lại vắng bóng mấy tháng nay. Nhà mình cố giữ sức khỏe nhé, chịu khó ở nhà để sớm được trở lại cuộc sống bình thường... Cố lên nào".

dien-mao-tuoi-26-cua-be-xuan-mai-mat-moc-da-doi-moi-khien-khan-gia-tiec-nuoi

Diện mạo tuổi 26 của "bé Xuân Mai".

Bức ảnh của "bé Xuân Mai" hiện tại nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Ở tuổi 26, ngoại hình của cô có phần béo hơn trước, làn da lộ rõ nhiều vết đồi mồi, dấu ấn thời gian hiện rõ trên gương mặt. Dù thần sắc rất tươi tắn nhưng khán giả vẫn tiếc khi nhớ về "Con cò bé bé" Xuân Mai thuở nào.

Theo GiaDinh