Đinh Dậu 2017: 3 con giáp tài vận cực kém, cẩn thận nếu không dễ rơi vào cảnh bần cùng, trốn cũng không thoát

3 con giáp này dễ rơi vào cảnh bần cùng, nghèo túng, trong năm 2017 cần cẩn thận nghèo rơi nghèo rụng.

Tuổi Ngọ

Năm 2017 với những người tuổi Ngọ khá nhiều sóng gió. Họ phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng do biết cách kiếm tiền nên cho dù không có khả năng gì đặc biệt thì họ cũng sẽ tìm đủ mọi cách để làm giàu. Tuy nhiên, bước sang năm 2017, người tuổi Ngọ rất dễ hành động theo cảm tính, ví dụ như chỉ cần hôm nào tâm trạng không tốt họ sẵn sàng vét sạch ví để mua đủ thứ hoặc bị bạn bè kích thích là họ có thể mua những món đồ không hề dùng đến. Cứ như vậy thì chẳng mấy mà cạn kiệt tài sản, tiền kiếm được không đủ để tiêu ra.

Tuổi Hợi

Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu nhanh chán nản.

Năm sau, các khoản thu nhập thêm của tuổi Hợi cũng kém hơn các năm trước. Để tránh thất thoát tiền, họ nên hạn chế đầu tư lớn, các giao dịch tài chính cần thận trọng.

Đinh Dậu 2017: 3 con giáp tài vận cực kém, cẩn thận nếu không dễ rơi vào cảnh bần cùng, trốn cũng không thoát

Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý mắc bệnh tiêu xài phung phí, họ luôn rơi vào cảnh "vung tay quá trán".  Chỉ cần thấy thích một món đồ, không cần nhìn giá cả, mua luôn! Món đồ này hay đấy, mua! Không có khái niệm quản lý tài sản, tiêu tiền như nước xong còn tự cảm thấy mình thật phóng khoáng khiến tuổi Tý luôn lâm vào tình trạng gặp vấn đề về kinh tế. Nhất là năm 2017 này, tài vận của tuổi Tý vốn đã kém lại công thêm tính hoang tàn, cẩn thận không rơi vào cảnh cùng đường.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday