Đinh Dậu 2017: Lý do bạn nên hợp tác làm ăn với người Tuổi Mùi

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Mùi có nguy cơ gặp nhiều trở ngại. Hợp tác làm ăn với những con giáp sau sẽ giúp họ gặp được thuận lợi trong công việc.

Tuổi Mùi, bước sang năm Đinh Dậu, tuổi Mùi gặp Tam Đài, Tướng Tinh trực chiếu, thích hợp xuất ngoại, đi công tác, không nên chỉ quẩn quanh trong văn phòng. Tam Đài mang ý xử lý tốt công việc đối ngoại nên có được sự trọng dụng. Tướng Tinh ẩn chứa hàm ý đối ngoại, xuất ngoại thành công. Nếu có ý định đi du học, di dân sang nước ngoài, năm 2017 chính là thời cơ tốt cho người tuổi Mùi. 

Tuy nhiên, trong năm 2017, bản mệnh rơi vào cục diện Phạm Tam Sát, dễ trở thành đối tượng bị công kích. Vì thế, tại nơi làm việc cần khiêm tốn giữ mình, tránh cao ngạo kẻo rước thêm phiền phức.  

Nhìn chung, năm nay tuổi Mùi nên động không nên tĩnh, ra ngoài để mở rộng tầm nhìn và tránh xa tiểu nhân. Trong quá trình phấn đấu người này luôn gặp phải khó khăn nên thay vì cố gắng "thoát lầy" bạn nên học cách tạm hài lòng với những gì mình đã có, có lẽ tâm thế sẽ thoải mái hơn. 

Đinh Dậu 2017: Lý do bạn nên hợp tác làm ăn với người Tuổi Mùi

Về bản mệnh người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có khát vọng lớn lao, họ giỏi giao tiếp và có chí tiến thủ. Chính vì thế đôi khi người tuổi Mùi chủ quan, cố chấp.

Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh chuyên nghiệp tuổi Mùi thường có bản chất hiền lành, chính trực và dễ cảm thông với nỗi khó khăn của người khác. Đa số họ có năng khiếu nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo.

Tuổi Mùi giỏi giao tiếp, có chí tiến thủ

Trong kinh doanh, họ không quá chặt chẽ, dễ chấp nhận yêu cầu của người đang khó khăn. Họ không thích sự ràng buộc và ít khi nhận xét, phê phán người khác.

Ngoài ra, doanh nhân tuổi Mùi là người đa sầu đa cảm, khi gặp khó khăn trở ngại, thường phân vân, sợ trách nhiệm, khi cần quyết đoán một điều gì hay trù trừ do dự, nên trong cuộc sống cũng như trong làm ăn thường để mất cơ hội hoặc dịp may lớn.

Người tuổi Mùi dùng trí thông minh để bù trừ cho các khuyết điểm của mình

Song người tuổi Mùi lại có thể dùng trí thông minh khéo léo để bổ khuyết nhược điểm nhu nhược của mình, nên cũng có lúc chuyển sai lầm thành thắng lợi bằng phương pháp tâm lý uyển chuyển, chiến thuật mềm dẻo làm cho đối tác phải thuận theo ý họ.

Đinh Dậu 2017: Lý do bạn nên hợp tác làm ăn với người Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp, tài lộc tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017

Tử vi 12 con giáp cho thấy những người tuổi Mùi trước khi tiến hành làm bất cứ việc gì trong năm 2017 cũng cần phải chú trọng tới công tác chuẩn bị. Nếu muốn có thành quả tốt thì bạn nên xông xáo hơn, đừng thụ động một chỗ.

Nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh tế đối ngoại thì nên đi công tác nhiều. Vì vậy, những người đang làm công việc có tính chất không phải di chuyển nhiều hay chỉ quanh quẩn tại nơi làm việc thì sẽ gặp phải nhiều bất lợi.

Tuổi Mùi có thể hợp tác làm ăn cùng tuổi Hợi

Cụ thể theo từng mệnh:

Ất Mùi: cả nam giới và nữ giới nên hợp tác với người tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.

Đinh Mùi: cả nam giới và nữ giới hãy làm ăn cùng người tuổi Mậu Thân, Canh Tuất và Giáp Dần.

Kỷ Mùi: nam giới chọn hợp tác với người tuổi Canh Ngọ, Quý Hợi, Giáp Tý; mệnh nữ tuổi Mùi nên chọn bạn làm ăn tuổi Canh Thân,Quý Hợi, Giáp Tý.

Tân Mùi: nam giới hãy hợp tác cùng người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão; nữ giới chọn người tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý.

Tuổi Tân Mùi mạng nữ có thể hợp tác cùng người tuổi Quý Dậu
Quý Mùi: nam giới hợp làm ăn cùng người tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu; nữ giới hợp làm ăn cùng người Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi.

Năm 2017 này, nếu có bất kì dự án làm ăn nào, người tuổi Mùi nên lưu ý theo những gợi ý nêu trên để có được thành công trong công việc.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Tamsubuon