Đoán mệnh qua "tướng mông"

Giữa phụ nữ và đàn ông sẽ có những khác biệt về tướng mông và từ đó có những ảnh hưởng đến vận số khác nhau.

Đàn ông

Mông lép: Đàn ông "không có mông" thì thường bị người trong nhà lấn át, tình cảm không tốt, mối quan hệ với mọi người cũng hời hợt. Họ thích sống cô độc, không cần giao tiếp với mọi người.

Mông nở: Đàn ông mông nở chính là nhà có phúc lớn, vạn sự như ý. Mông to mà không săn chắc thì tài vận cũng không tồi, rất thoải mái trong vấn đề tài chính.

Mông rắn chắc: Với những người sở hữu vòng 3 rắn chắc nhất định đó là những người khỏe mạnh và siêng vận động. Nhưng cuộc sống lại khá vất vả, tài vận không tốt, lại có phần keo kiệt, bủn xỉn, hẹp hòi.

Phụ nữ

Đoán mệnh qua

Mông 2 bên lớn nhỏ không đều: Là người tính tình khó chịu, khiến cho người khác cảm thấy khó gần. Thường gặp khó khăn về vấn đề sinh nở. Tuổi trung niên gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.

Người gầy không thấy rõ mông: Dấu hiệu này chứng tỏ vận may không tốt, có tài nhưng không gặp thời, tài năng bị mai một, làm nhiều nhưng hưởng ít, sức khỏe cũng không được tốt.

Người mông lép: Phụ nữ mông lép được cho là không đôn hậu, mông lép thì sự nghiệp cũng không tốt, tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, hôn nhân vợ chồng không thuận. Hậu vận gặp nhiều trắc trở, không được quan tâm.

Mông to tròn, săn chắc: Sinh sản tốt, về đối nhân xử thế rất tùy hứng, thích sự tự do, phóng khoáng, rất hay vướng vào chuyện thị phi. Chính tài không tốt, tiền của có cũng như không. Nhưng với người có mông đàn hồi, nảy nở thì cả đời hạnh phúc, vừa ý đẹp lòng, quan hệ tình cảm vợ chồng khá tốt, tính cách mạnh mẽ, thái độ đối nhân xử thế cũng tốt đẹp.

Mông nhiều thịt và cong: Nhu cầu tình dục cao, đường tình cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, con đường tài vận có vẻ không suôn sẻ.

Mông có nốt rồi: Nếu  có nốt ruồi bên mông trái là có nhiều người theo đuổi, mông phải có nốt ruồi lớn là người phong lưu, đa tình, dễ phát sinh tình cảm với người khác phái nên thường vướng vào tình một đêm hoặc tình tay ba.

Mông có bớt đỏ: Nếu bên trái mông có bớt đỏ thì cha mẹ sung sướng, gia đình hạnh phúc.

 Đoán mệnh qua

Mông tròn vừa phải: Người này tính tình khoan dung, lạc quan, giàu trí tuệ, tinh thần trọng nghĩa, quan hệ giao tiếp khá tốt, hiểu được giá trị của con người, cho dù mình không được đối đáp thì vẫn vui vẻ, thoải mái. Tài vận tốt nhưng thu được thì chi cũng được, tiêu tiền như nước. Người này cũng khá hào phóng nên có nhiều bạn bè. Phụ nữ thì là mẹ hiền vợ đảm, hòa ái dễ gần, cuộc sống tình cảm khá tốt đẹp.

Mông vuông: Mông hơi dài, thịt chảy xuống đều theo hai hướng trái phải. Phụ nữ thì theo đuổi sự nghiệp, cá tính mạnh mẽ, kiên cương nhưng khi làm việc lại khá khôn khéo, không cam tâm chịu khổ. Tuy rằng cả đời lao lực, gặp nhiều phiền não nhưng tự thân sẽ vượt qua được bằng chính năng lực của mình.

Phụ nữ mông vuông cá tính mạnh mẽ, kiên cương nhưng khi làm việc lại khá khôn khéo, không cam tâm chịu khổ.

Mông gầy: Mông gầy dự đoán cho một vận mệnh vất vả, người này không có nhiều tài năng, sợ vất vả, khổ cực, thường xuyên tính toán chi li, khó tìm được bạn thân để kết giao, khó làm nên chuyện đại sự. Phụ nữ thì cả đời lao lực, làm nhiều nhưng hưởng ít, hôn nhân nhiều trắc trở, con cái ngỗ nghịch. Lúc tuổi già thì phúc bạc, cơm áo không đủ, ốm đau triền miên.

Theo GĐVN