Doanh nhân Lê Thiện khẳng định 'Vy Oanh không phải người thứ ba'

Doanh nhân Lê Thiện, chồng của ca sĩ Vy Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về thông tin Vy Oanh "giật chồng".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ có một tài khoản chia sẻ về việc nữ ca sĩ Vy Oanh "giật chồng". Người mà Vy Oanh mới chia sẻ là chồng của cô có lên là Lê Thiện, anh là một doanh nhân sống trong TP.HCM. Facebooker kể trên tự xưng là bạn thân của vợ cũ anh Thiện, người này chia sẻ rằng anh Thiện và vợ anh (có tên là Vân) đang trong thời gian sóng gió, cả hai chưa tìm được tiếng nói chung trong đời sống gia đình nên tạm thời ly thân.

Vợ anh Thiện đưa con ra ngoài Bắc sống. Trong thời điểm này thì Vy Oanh xuất hiện, thậm chí khi doanh nhân Thiện có ý định đưa hai vợ con chị Vân trở vào TP.HCM thì Vy Oanh bất ngờ có bầu. Giọt nước tràn ly, gia đình anh Thiện không thể nào hàn gắn được nữa.

 Doanh nhan Le Thien khang dinh 'Vy Oanh khong phai nguoi thu ba'

Vy Oanh và chồng của cô đang rất hạnh phúc.

Đặc biệt facebooker này còn cho rằng con trai của Vy Oanh không phải con ruột của doanh nhân Lê Thiện. Thông tin này ngay lập tức ngận được nhiều sự quan tâm của dư luận, nhiều người đặt ra thắc mắc vì sao chị Vân không trực tiếp chia sẻ những thông tin trên mà lại phải thông qua một người bạn dù đó là việc của gia đình chị.

Doanh nhân Lê Thiện đã có những thông tin chia sẻ trực tiếp về câu chuyện kể trên. Trả lời cho việc bé Voi, con trai cá của anh có phải con ruột của mình không, anh Thiện thẳng thắn: "Bé là con trai của tôi, mang họ tôi. Về việc phải trưng các bằng chứng hay xét nghiệm ADN tôi thấy nó đi quá xa giới hạn riêng tư, không cần thiết. Chưa có đứa con nào mà tôi cần phải đi thử ADN cả". Nhiều người cũng cho rằng không việc gì doanh nhân Lê Thiện phải chia sẻ kết quả ADN của con trai mình với dư luận cả.

 Doanh nhan Le Thien khang dinh 'Vy Oanh khong phai nguoi thu ba'

Anh Thiện cho rằng mình không phải chia sẻ những thông tin riêng tư về ADN của con trai.

Việc ca sĩ Vy Oanh có phải là người thứ 3 hay không cũng được dư luận đặt dấu hỏi, anh Thiện cho biết: "Tôi đã hết với người trước rồi mới đến với Vy Oanh. Bọn tôi đến với nhau bình thường, có trách nhiệm với cuộc sống của con cái và lo cho chúng".

"Mỗi lần gặp con tôi đều cho cháu tiền. Ngày xưa tôi để lại tài sản quá trời luôn. Khi đến với cô ấy tôi mua cho cô ấy hai, ba căn nhà ở Sài Gòn, ở Hà Nội cũng hai, ba cái. Hiện, ở Sài Gòn vẫn còn một căn nhà. Cô ấy không làm ăn gì, đâu có tiền đâu. Tôi đã để lại tài sản rồi nên hàng tháng chúng tôi không nói đến chuyện tiền bạc nữa. Mỗi tháng cô ấy cho thuê nhà được 40 triệu". Anh Thiện cũng chia sẻ mình là người cha có trách nhiệm.

 Doanh nhan Le Thien khang dinh 'Vy Oanh khong phai nguoi thu ba'

Doanh nhân Lê Thiện cho biết anh đã thực hiện đầy đủ trách nhiệm với các con và vợ cũ của mình.

"Thực sự tôi đã chịu trách nhiệm mọi thứ rất đầy đủ. Mong là mọi người xử sự văn minh, không nên lôi trẻ con vào, để các con được sống bình yên, đúng với tuổi thơ của chúng. Nếu không có duyên với nhau, chia tay có khi là tốt. Đừng bịa đặt, thêm thắt nữa vì nếu không có ai ra mặt, chỉ là Facebook ảo, tự tạo bằng chứng ảo thì mọi chuyện dừng lại ở đây là quá đủ rồi". Chồng của ca sĩ Vy Oanh cũng nhắn nhủ tới vợ cũ của mình.

Như vậy, Vy Oanh và doanh nhân Lê Thiện tới với nhau khi cả hai không hề có bất kỳ ràng buộc nào về mặt tình cảm với người cũ. Theo anh Thiện, tất cả những thông tin trên mạng thì người đưa ra mới bị ảnh hưởng, anh và Vy Oanh tới với nhau hoàn toàn danh chính ngôn thuận.

Theo Dân Việt