Dự báo chi tiết tài lộc, sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp tháng 3/2017

Xem tử vi chi tiết tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi tháng 3/2017.

Tuổi Tý

Tháng 3 này người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách và cơ hội. Nơi công sở sẽ xuất hiện nhiều trở ngại nhưng bản mệnh lại tỏ ra lơ là, mất tập trung. Cũng chính vì thế, cẩn thận không bị cấp trên nhắc nhở, khiển trách.

Tình hình tài chính cũng không có nhiều dấu hiệu khả quan, có thể bạn sẽ vướng phải một số rắc rối liên quan đến tiền bạc, chuyện hao tài là khó tránh khỏi. Tuy nhiên những trở ngại này không đáng lo lắm vì sẽ có quý nhân ra tay giúp đỡ bạn.

Tình cảm của người tuổi Tý trong tháng này cũng ở mức trung bình mà thôi.

Tuổi Sửu

Tháng 3/2017, những người tuổi Sửu sẽ có rất nhiều khởi sắc. Mọi thứ tiến triển rất tốt đẹp, tình hình tài vận có nhiều khởi sắc. Nguồn thu chủ yếu đến từ việc tăng lương và thưởng. Tài chính được cải thiện, tuổi Sửu có thể dành một khoản để mua sắm những thứ mà mình thích, phần còn lại có thể tiết kiệm phòng khi sau này cần dùng đến.

Tuy nhiên tình duyên của người tuổi Sửu tháng này không thuận, cần tránh những cuộc xung đột không đáng có.

Tuổi Dần

Tháng 3 này, những người tuổi Dần sẽ đón nhận nhiều niềm vui liên quan tới công việc. Họ sẽ nhận được nhiều dự án mới cũng như cơ hội làm ăn trong tháng này. Tài chính dồi dào, tuổi Dần có cơ hội đi xa, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tận hưởng cuộc sống theo cách hoàn toàn khác so với trước đây. Điều này càng giúp cho người tuổi Dần có thêm động lực để kiếm nhiều tiền hơn, xây dựng nguồn tài chính vững vàng hơn.

Chuyện tình cảm cũng bước sang một trang mới với nhiều thú vị mới. Rất có thể bạn sẽ tìm được nửa kia ưng ý trong tháng này đó.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão đối mặt với tháng 3 nhiều biến động, tuy nhiên họ sẽ nhận sự trợ giúp của quý nhân nên mọi chuyện sẽ dễ dàng vượt qua. Tài vận của tuổi Mão cũng thênh thang rộng mở,  tài chính rủng rỉnh, họ sẽ không phải lo lắng gì về hầu bao của mình cả.

Chuyện tình cảm như nắng hạn gặp mưa rào, tâm hồn bạn sẽ vui trở lại sau nhiều những khúc mắc hay chuyện buồn trong tình cảm. Hãy mở cửa trái tim mình, rồi cuộc đời sẽ vui trở lại.

Tuổi Thìn

Người cầm tinh con Rồng sẽ đón một tháng cực kỳ tươi đẹp. Những ai đang giữ chức vụ quản lý càng có  nhiều cơ hội, thế mạnh được phát huy, mọi thứ sẽ thuận lợi và trôi chảy.

Chuyện tình yêu vẫn duy trì ở trạng thái bình ổn, không gặp phải biến động nào quá lớn. Cả hai vẫn bình yên bên nhau, cùng làm việc và dành cho nhau thật nhiều tình cảm. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cũng đủ làm người khác phải ghen tỵ và mơ ước rồi. Sức khỏe của tuổi Thìn ổn định, chỉ cần duy trì được trạng thái này thì bạn có thể vượt lên trên mọi hoàn cảnh và làm bất cứ thứ gì mình muốn.

Tuổi Tỵ

Tháng này là tháng đại phát tài đối với những bạn sinh nhằm tuổi rắn. Sự nhanh nhạy, tinh tường và óc phán đoán chính xác sẽ mang lại cho bạn khá nhiều thuận lợi trong sự nghiệp.

Các hợp đồng béo bở mà bạn mang về cho công ty sẽ khiến bạn và đồng nghiệp bận rộn suốt những tháng sắp tới và hứa hẹn thu được những thành công đáng nể trong ngành. Tình hình tài chính của bạn khá rực rỡ nhờ những quyết định đầu tư nhanh gọn và táo bạo, hãy chuẩn bị sức khoẻ thật tốt để đếm tiền trong tháng này bạn nhé, thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Tình cảm của tuổi Tỵ đạt được những bước tiến đáng kể, bạn sẽ ngày càng cảm thấy không thể sống thiếu đối phương và cần sớm lên kế hoạch chi tiết cho việc về một nhà. Tháng này bạn luôn tràn đầy năng lượng để chinh phục mọi thử thách mà cuộc đời dành cho mình đấy.

Dự báo chi tiết tài lộc, sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp tháng 3/2017

Tuổi Ngọ

Tháng này không phải là tháng may mắn đối với những người tuổi Ngọ. Tình hình tài chính của người tuổi Ngọ tháng này không tốt, gặp vô vàn khó khăn. Dù đã tìm mọi cách để xoay sở nhưng tiền vẫn không đủ, càng nóng nảy lại càng dễ hỏng việc.

Tình yêu cũng không thuận lợi, ngũ hành tương khắc ảnh hưởng xấu tới vận trình tình cảm. Bạn cần học cách tiết chế cảm xúc nhiều hơn nữa.

Tuổi Mùi

Vận tài lộc hanh thông phơi phới, vấn đề tiền bạc không còn là gánh nặng khiến bạn phải lo lắng ngày đêm, thậm chí nó còn đủ sức chi trả cho những món nợ trước đó hoặc tiêu dùng cho sở thích cá nhân. Nếu có tiền rảnh rỗi, tuổi Mùi có thể đầu tư sinh lời hoặc tích lũy cho mình một khoản kha khá để dành cho tương lai.

Tình yêu ngày càng ấm áp, người bạn đồng hành luôn ở bên động viên, giúp đỡ và tiếp thêm sức mạnh để tuổi Mùi vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Hãy dành nhiều thời gian để chăm lo, vun vén cho hạnh phúc gia đình, bởi không ai khác chính những người thân trong gia đình mới là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong cuộc sống này.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ có một tháng khá nhiều thử thách ở phía trước. Công việc của bạn không có tiến triển nào đáng kể, mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ, bạn cần chủ động và sáng tạo nhiều hơn để thúc đẩy sự nghiệp của bản thân nhé. Có khá nhiều cơ hội làm ăn gõ cửa nhà bạn, tuy nhiên bạn cần thận trọng trước khi đưa ra quyết định để tránh thua lỗ nhé.

Chuyện tình yêu của tuổi Thân sẽ phải đối mặt với giai đoạn khá khó khăn, khoảng cách về địa lý sẽ khiến hai bạn ngày càng xa nhau và thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc, hãy tranh thủ thời gian để thể hiện tình cảm với người ấy nhé.

Tuổi Dậu

Tháng 3 này, người tuổi Dậu sẽ gặt hái khá nhiều may mắn, ngọt ngào trên mọi phương diện. Công việc làm ăn của bạn cũng có nhiều thuận lợi và mang lại cho bạn nguồn tài chính khá dồi dào nên bạn không cần phải bận tâm lo lắng.

Chuyện tình yêu của bạn cũng khá ngọt ngào và an yên, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu vô bờ bến mà người ấy dành cho mình, hãy đáp lại tình cảm ấy bằng cách nhiệt thành nhất có thể bạn nhé.

Tuổi Tuất

Vận tài lộc có vài tia sáng nhưng không nhiều, nguyên nhân là do các nguồn Thứ Tài đang chững lại. Để tạo sự đột phá thì bản mệnh cần năng nổ hơn, không nên trông chờ vào nguồn thu nhập chính duy nhất. Người xưa vẫn nói “có chí làm quan, có gan làm giàu”, muốn kiếm được nhiều tiền thì phải dám liều, dám thử thách. Chuyện tình cảm cần được hâm nóng nhiều hơn nữa để tránh rơi vào tình trạng lạnh nhạt, đóng băng.

Tháng này tình cảm của người tuổi Tuất có chút gian loa. Tuổi Tuất đôi khi không biết cách thể hiện tình cảm nên khiến đối phương hiểu lầm, hãy quan tâm và chăm sóc họ nhiều hơn, có như vậy người ấy mới có cái nhìn khác về bạn.

Tuổi Hợi

Bỏ lại tháng 2 đầy bận rộn sau lưng thì tháng 3 này chính là thời gian để tuổi Hợi nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho bản thân. Các kế hoạch, mục tiêu bạn đặt ra đều tiến triển khá tốt nên bạn không phải bận tâm quá nhiều. Sự quan tâm của đồng nghiệp và cấp trên cũng là động lực mạnh mẽ để bạn thực hiện thêm nhiều dự án tâm huyết nữa. Tình hình tài chính vô cùng khả quan với ví tiền lúc nào cũng rủng rỉnh sẽ mang lại cho bạn niềm vui bất tận trong suốt cả tháng.

Đường tình duyên rực rỡ là chi tiết sáng giá khiến cho cuộc sống của bạn trở nên vô cùng hoàn hảo và viên mãn trong thời gian này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday