"Đứng hình" vì 4 cô em nóng bỏng vượt mặt chị gái của mỹ nhân Việt

Em gái Phương Trinh, Mai Phương Thúy,.... đều gợi cảm và nổi loạn hơn chị gái.

Là em gái của mỹ nhân đình đám nhất nhì làng giải trí, Phương Trang – em ruột của  Angela Phương Trinh sớm học hỏi được ít nhiều bí quyết ăn mặc gợi cảm từ chị.

Tuy không thực sự sở hữu sắc vóc hoàn hảo như “Bà mẹ nhí” nhưng hotgirl sinh năm 1996 cũng biết cách biến bản thân trở nên nổi bật bởi gu thời trang quyến rũ, thậm chí vô cùng táo bạo.

Còn trẻ nhưng Phương Trang đã theo đuổi phong cách gợi cảm.

Trong nhiều dịp, Phương Trang còn sexy vượt trội chị gái. 

Phương Trang có sắc vóc chẳng kém gì chị gái Phương Trinh. Thậm chí, trong nhiều kiểu pose hình, hot girl sinh năm 1996 còn tỏ ra mình hơn chị gái "một vài bậc".

Tuy chưa bước chân vào showbiz nhưng Phương Trang thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, đặc biệt là các buổi tiệc tùng.

Phương Trang cũng chụp khá nhiều bộ ảnh gợi cảm.

Phương Trang thường xuyên gây chú ý tại những sự kiện đông người.

Phương Trang bị nghi ngờ "tân trang" vòng 1 để thêm phần gợi cảm, quyến rũ.Hình ảnh hút mắt của người đẹp tròn 20 tuổi.

Hot girl sinh năm 1996 được chú ý không kém chị gái Phương Trinh.

Gợi cảm và cuốn hút không kém cô chị nổi tiếng, Phương Ly - em gái ca sĩ Phương Linh cũng là cái tên được nhiều người biết đến.

Phương Ly sinh năm 1990, gợi cảm và ồn ào hơn chị gái mình khá nhiều.

Phương Ly thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.Không chỉ sở hữu gương mặt xinh như hot girl, gu thời trang của cô gái sinh năm 1990 cũng được đánh giá cao. Thời gian gần đây, Phương Ly bắt đầu dấn thân vào các hoạt động nghệ thuật khi tham gia một vài bộ phim điện ảnh, MV ca nhạc,...Cô nàng ăn mặc trẻ trung, hiện đại. Phương Ly cũng "nối gót" chị theo nghiệp ca hát. Dù chưa "lành nghề" như chị gái, tuy nhiên, người ta thấy ở Phương Ly nét cá tính, sắc sảo rất riêng. 

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ 9X sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, phong cách thời trang cá tính và thân hình nóng bỏng. Cô là em gái của Thiều Bảo Trang - giọng ca bước ra từ Giọng hát Việt 2012.

Thiều Bảo Trâm thường xuyên khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. 

Nữ ca sĩ khoe đôi chân thẳng nuột cùng vòng eo thon khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bộ bikini họa tiết khoe được nước da trắng nõn và thân hình nhỏ nhắn nhưng săn chắc và khỏe khoắn của Thiều Bảo Trâm. Không phải là nhân vật quá "hot" trong showbiz, nhưng cái tên Thiều Bảo Trâm thường xuyên được nhắc đến với nghi vấn là bạn gái của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng MT-P.

Mai Ngọc Phượng- em gái Mai Phương Thúy được đánh giá xinh đẹp và quyến rũ không kém cô chị hoa hậu khi sở hữu chiều cao đáng nể 1m78 và gương mặt xinh đẹp. Ngọc Phượng sinh năm 1993 là sinh viên trường ĐH Columbia, Canada.  Kể từ khi chị gái giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Ngọc Phượng cũng được truyền thông chú ý khá nhiều. 

Thời điểm đầu, nhan sắc của Ngọc Phượng chưa được đánh giá cao bởi làn da ngăm đen và các đường nét khá thô. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1993 đã thay đổi nhanh chóng.

Em gái Mai Phương Thúy đằm thắm và hiền dịu ở thời điểm hiện tại. Nhiều người nhận xét Ngọc Phượng có vẻ đẹp thanh thoát hơn Mai Phương Thúy nhiều.

Theo Danviet