Dùng túi hiệu xa xỉ đi chợ đựng cá sống, đây đích thị là người hoang phí nhất!

Bà cụ sau khi được cháu trai tặng túi hàng hiệu đắt đỏ đã sử dụng vào mục đích vô cùng giản dị.

Một cụ bà người Đài Loan đã sử dụng túi xách Louis Vuitton trị giá 1500 USD khoảng 34 triệu đồng do cháu trai tặng vào mục đích vô cùng giản dị.

Bà dùng túi xách hiệu hàng ngày, đi khắp các cửa hàng tạp hóa, thậm chí bà đã dùng quà của cháu trai để... đựng cá sống.  

Dùng túi hiệu xa xỉ đi chợ đựng cá sống, đây đích thị là người hoang phí nhất!

Câu chuyện đáng yêu của hai bà cháu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Bà cụ chứng minh một điều rằng thời trang mang giá trị ứng dụng cao hơn, không phải người phụ nữ nào cũng đầu tư vào một chiếc túi Louis Vuitton để bảo vệ và nâng niu, thậm chí là không bao giờ dám đặt chúng xuống đất.

Bà sử dụng túi với mục đích thực tế nhất.  

Tuy nhiên, BBC đưa tin người bà đã rất ấn tượng với chất lượng của chiếc túi và tự hào khoe với cháu trai "món quà không hề thấm nước".  

Người cháu chia sẻ anh đã mua tặng bà món quà khi thấy túi của bà đã cũ. Mặc dù bà đang dùng món quà đắt tiền để đựng cá tươi nhưng anh vẫn sẽ giữ bí mật về giá trị khi thấy bà đang rất hạnh phúc mỗi khi sử dụng.  

Rất nhiều bình luận xung quanh câu chuyện thời trang thú vị này: "Bà của bạn là người sành điệu nhất khi đi chợ, bà ấy đi dạo như thể đang đi trên sàn catwalk khiến những chú cá cũng như được nâng tầm giá trị", "Quá giản dị và ấm áp khi xem câu chuyện của hai bà cháu", "Bà là người sử dụng chiếc túi LV một cách đặc biệt nhất", ...  

Theo khampha