Dưới 35 triệu, nên mua xe tay ga của hãng nào là tốt nhất?

Xe tay ga giá rẻ được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng và giá bán của nó. Dưới đây là những chiếc xe tay ga giá rẻ, chỉ dưới 35 triệu đồng.

Yamaha Acruzo

Mới ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2015, chiếc xe tay ga giá rẻ Yamaha Acruzo được đánh giá là đối thủ của Honda Lead 125cc. Xe nhắm đến đối tượng khách hàng nữ đang sinh sống tại các thành phố, vừa chăm lo đời sống gia đình, con cái vừa bận rộn nơi công sở.

Dưới 35 triệu, nên mua xe tay ga của hãng nào là tốt nhất?

Chiếc xe tay ga giá rẻ Yamaha Acruzo được đánh giá là đối thủ của Honda Lead 125cc 

Acruzo có trọng lượng 99 kg, thân xe nhẹ và dễ điều khiển. Đặc biệt, cốp xe của Acruzo khá rộng với dung tích lên đến 37 lít. Xe sử dụng động cơ Blue Core dung tích 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Acruzo gồm 2 phiên bản: Phiên bản Deluxe giá 36,49 triệu đồng và bản Standard giá 34,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Honda Vision

Chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision có giá khoảng 28 triệu đồng, chiếc xe này được coi là thế hệ tiếp theo của dòng Click, sở hữu thiết kế đẹp, phù hợp cho cả nam và nữ. Động cơ của xe là 108cc, 4 thì với 1 xi-lanh, công suất tối đa khoảng 6.34kW, tốc độ 8000 vòng/ phút. Với công nghệ phun xăng điện tử, Honda Vision chỉ tiêu hao 1.6 lít xăng theo thử nghiệm của hãng sản xuất.

Dưới 35 triệu, nên mua xe tay ga của hãng nào là tốt nhất?

Chiếc xe tay ga giá rẻ Honda Vision có giá khoảng 28 triệu đồng 

Chiếc xe tay ga giá rẻ này sở hữu cốp rộng 18 lít, lốp không săm 14 inch, trang bị đầy đủ hệ thống phanh kết hợp, chân chống có khả năng ngắt động cơ và hệ thống khóa từ chống trộm.

Ngày ông Công ông Táo cần chuẩn bị những đồ lễ gì?(VietQ.vn) - Chuẩn bị đồ cúng ông Công ông Táo như thế nào là đúng? Dưới đây là một số gợi ý về việc chuẩn bị đồ cúng ông Công, ông Táo đúng nhất.

Suzuki Impulse

Được ra mắt hồi tháng 7 năm 2014, chiếc xe tay ga giá rẻ Suzuki Impulse nhắm đến đối tượng chính là nam giới, đối đầu với hai tên tuổi lớn là Honda AirBlade 125 và Yamaha Nouvo.

So với những mẫu xe tay ga đối thủ khác, Impulse có lợi thế về giá thành khi giá bán lẻ đề xuất chỉ có 30,7 triệu đồng, hãng cùng thường có các đợt khuyến mại với mức giá có thể giảm tới cả triệu đồng nhằm thu hút khách hàng.

Dưới 35 triệu, nên mua xe tay ga của hãng nào là tốt nhất?

 Nam giới là đối tượng chính của chiếc xe tay ga giá rẻ này

Suzuki Impulse được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối, một xi-lanh, cam đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc. Động cơ sản sinh công suất cực đại 9,2 mã lực tại vòng tua máy 8000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI, hệ thống làm mát bằng không khí.

Suzuki Impulse được thiết kế khá nhiều ngăn đựng đồ cá nhân ở cốp xe dưới yên và thân xe, xe chỉ có một phiên bản với ba màu sắc khác nhau là xanh-trắng, đỏ-đen và đỏ-bạc. Impulse được đánh giá chạy khá đầm và êm ái tuy nhiên nếu so với Honda Air Blade thì chiếc xe này tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

SYM Shark Mini EFI

Mẫu xe mới của SYM tấn công vào phân khúc tay ga phổ thông nhưng mang trong mình rất nhiều đặc điểm lấy nền tảng từ đàn anh cao cấp. Shark Mini có thiết kế trẻ trung thích hợp với nữ giới mà vẫn không kém phần cá tính khi ứng dụng những đường nét góc cạnh, dập nổi.

Dưới 35 triệu, nên mua xe tay ga của hãng nào là tốt nhất?

 Shark Mini có thiết kế trẻ trung thích hợp với nữ giới 

Chiếc xe sở hữu nhiều tính năng tiện ích, chẳng hạn như nút mở yên đặt cạnh tay lái không cần chìa khóa, vị trí đổ xăng ở phía trước chỉ cần xoay khóa mở nắp, ngăn chứa đồ dưới yên siêu lớn có thể chứa được hai mũ bảo hiểm, bộ mâm thiết kế dạng 5 cánh xoắn cong vừa nâng cao tính thẩm mỹ lại giúp tăng thêm lực phản hồi.

Shark Mini sử dụng động cơ SES 125 phân khối đạt công suất tối đa 6,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,85 Nm tại 6.000 vòng/phút. Cũng giống như các đối thủ cùng phân khúc, tính năng vận hành của chiếc xe cũng được hỗ trợ bởi hệ thống phun xăng điện tử EFI, đi kèm hệ thống Smart Idle tự động dừng động cơ thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Chiếc xe tay ga này có giá khoảng 30,5 triệu đồng.

Theo Vietq